Cách trị sẹo rỗ sau mụn hiệu quả nhất hiện nay

tháng 5 02, 2017

Khi mùa hè đến hẳn là chị em sẽ rất lo lắng nguy cơ về sẹo rỗ do mụn để lại. Đây là tác nhân làm cho khuôn mặt bị tàn phá ghê gớm và chị em thì không ai muốn vậy. Dưới đây là 2 cách trị sẹo rỗ sau mụn hiệu quả nhất để chị em tham khảo và áp dụng khi bị sẹo rỗ.

Cách trị sẹo rỗ sau mụn bằng nghệ tươi và sữa chua không đường

trị sẹo rỗ sau mụn bằng nghệ tươi và sữa chua không đường
Nguyên liệu

1 củ nghệ tươi
1 thìa cà phê mật ong
1 thìa sữa chua không đường

Cách làm

Củ nghệ tươi rửa sạch, gọt vỏ, giã nát rồi vắt lấy nước cốt cho thêm sữa chua không đường và mật ong vào đánh đều đến khi hỗn hợp sánh mịn là được

Rửa sạch các vết sẹo rỗ

Thoa hỗn hợp nghệ tươi lên các vết sẹo rỗ, để 20 phút kết hợp massage nhẹ nhàng các vết sẹo rỗ rồi lấy nước ấm rửa sạch

Thực hiện tuần 3 lần, các tinh chất trong các nguyên liệu kết hợp lại với nhau không chỉ giúp trị sẹo rỗ hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm mềm mịn, sáng da và ngăn ngừa mụn.

Lăn kim tế bào gốc trị sẹo rỗ sau mụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Áp dụng tuyệt chiêu trị sẹo rỗ bằng nghệ tươi kiên trì lâu dài sẽ giúp làm mờ sẹo rỗ, làn da dần được cải thiện nhưng vết sẹo rỗ không được làm đầy một cách triệt để như mong muốn. Đối với những vết sẹo rỗ lâu năm, diện tích rộng thì điều trị bằng nghệ tương không thể mang lại hiệu quả cao. Để có thể điều trị sẹo rỗ dứt điểm, tận gốc bạn nên tham khảo công nghệ trị sẹo rỗ lăn kim tế bào gốc tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ được biết đến như một giải pháp an toàn được rất nhiều phái đẹp vô cùng yêu thích. Vi điểm trên da sử dụng những đầu kim siêu nhỏ, tác động nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo rỗ đồng thời đưa tế bào gốc vào bên trong, nhanh chóng lấp đầy sẹo và giúp da mịn màng, hoàn toàn không gây hại hay gây viêm nhiễm trên da.

lăn kim trị sẹo rỗ

Với công nghệ vi điểm trên da, dịch vụ lăn kim trị sẹo rỗ tế bào gốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết giúp cho phái đẹp loại bỏ đến hơn 90% các loại sẹo rỗ mà hoàn toàn không gây cảm giác đau rát, khó chịu, cho phái đẹp vẻ đẹp rạng ngời, cùng làn da láng mịn, đầy sức hút khó cưỡng!
Để biết thêm chi tiết về phương pháp cũng như để được tư vấn bạn hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »