Trị sẹo rỗ như thế nào hiệu quả và nhanh hết sẹo?

tháng 4 03, 2017

Thưa bác sĩ! Công việc của tôi thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, da tôi thì tiết nhiều chất nhờn nên rất bắt bụi và hay bị bụn. Khi trị mụn xong thì để lại nhiều sẹo rỗ chi chít rất khó nhìn, tôi rất lo lắng và mất tự tin khi đi chơi. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi biết trị sẹo rỗ như thế nào hiệu quả và hết sẹo rỗ. Tôi cảm ơn!

(Tuấn Mạnh – Thái Bình)

Trả lời: Thân chào bạn Tuấn Mạnh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi “trị sẹo rỗ như thế nào?”, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:
trị sẹo rỗ như thế nào
Nỗi khỗ của đàn ông khi bị sẹo rỗ
Không chỉ có phái đẹp mới “đau khổ” vì những vết sẹo xấu xí mà đối với đàn ông, sẹo rỗ khiến họ suy giảm phong độ, mất đi sự tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Chính vì vậy mà, trị sẹo rỗ như thế nào là mối quan tâm của rất nhiều phái mạnh bởi mong muốn loại bỏ sẹo rỗ luôn khao khát cháy bỏng để họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Trị sẹo rỗ như thế nào? – Các phương pháp từ thiên nhiên

Trị sẹo rỗ như thế nào – Lô hội: Trong phần gel của nha đam có tác dụng kháng viêm và chữa lành vết thương một cách hữu hiệu. Không những vậy nha đam còn làm se khít lỗ chân lông. Cách trị sẹo rỗ bằng nha đam như sau: Lấy phần gel của nha đam trộn đều với với giọt mật ong. Sau đó, bôi phần gel này lên vùng da bị sẹo rỗ lỗ chân lông to. Để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Trị sẹo rỗ như thế nào – vitamin E: Khả năng làm đầy những vết sẹo rỗ cũng như se khít lỗ chân lông to của vitamin E đã được các chuyên gia kiểm nghiệm. Hãy thoa vitaminn E lên sẹo rỗ, để tầm 15-20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện hàng ngày sẽ thấy hiệu quả.
Trị sẹo rỗ như thế nào – cà chua: Trị sẹo rỗ bằng cà chua được rất nhiều bạn yêu thích bởi sự đơn giản và tiện lợi. Cà chua giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn sở hữu làn da sáng khỏe, trẻ trung. Cách làm đơn giản như sau: Cà chua thái lát mỏng, đắp lên vùng da bị sẹo rỗ. để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Trị sẹo rỗ bằng công nghệ kim lăn tế bào gốc
Trị sẹo mụn hiệu quả cao
Công nghệ kim lăn với khả năng trị sẹo mụn hiệu quả cao, bằng việc tạo ra những “tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo, theo đó kích thích khả năng tự làm lành vết thương, đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh chuỗi liên kết collagen, tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết lõm, sẹo rỗ chỉ trong một thời gian ngắn.
trị sẹo bằng kim lăn tế bào gốc
Các vết sẹo mụn được làm đầy tự nhiên
Công nghệ kim lăn giúp bạn cải thiện được nhanh chóng tình trạng sẹo mụn, sau khi điều trị sẹo bằng kim lăn, các vết sẹo được làm đầy một cách tự nhiên và dần trở nên khỏe mạnh, săn chắc.
Điều trị sẹo mụn đảm bảo an toàn cho làn da
Theo đánh giá của các bác sĩ, chuyên gia, công nghệ kim lăn trị sẹo mụn thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại. Vì vậy, trước trong và sau điều trị, làn da của bạn được bảo vệ an toàn và không có bất kỳ biến chứng nào.

Phục hồi làn da sau điều trị sẹo mụn bằng kim lăn
Sau khi lăn kim vùng da bị mụn xong, bác sĩ sẽ sử dụng sóng hồng ngoại để đẩy các dưỡng chất vào vùng da điều trị. Các dưỡng chất có nhiệm vụ thấm sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh giúp làn da được tái tạo và trở nên chắc khỏe, sáng mịn hơn.
Nguồn: nang-mui.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »