MẸO ĐỂ SINH CON CÓ MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN THÀNH CÔNG 100% – CHIA SẺ EVA

tháng 3 16, 2017

Ngày càng có nhiều mẹ bầu mong con mình sinh ra sở hữu má lúm đồng tiền để có được nét duyên dáng và dịu dàng và trẻ trung. Bài viết dưới đây tổng hợp lại các mẹo sinh con có má lúm đồng tiền đơn giản đảm bảo thành công dựa trên kinh nghiệm của các mẹ.

1. Ăn gì để con có má lúm đồng tiền

Một cách làm dân gian được truyền từ xưa lại là ăn quả lựu trong giai đoạn mang bầu sẽ giúp con sinh ra có má lúm đồng tiền. Thậm chí, còn có người nói rằng, để cách làm này mang lại hiệu quả, mẹ bầu nên hái trộm lựu rồi ăn (lưu ý là hái trộm nhé các mẹ).
Lựu là loại quả có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, nên nếu sử dụng trong quá trình mang thai có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, giúp tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé.
Ăn gì để con có má lúm đồng tiền
Ăn lựu là một cách để con sinh ra có má lúm đồng tiền

2. Nựng má trẻ có má lúm để “làm phép”

Thêm một cách làm đơn giản cho các mẹ muốn sinh con có má lúm đồng tiền chính là “nựng má trẻ con”. Đây là một trong những mẹo dân gian được các mẹ bầu truyền tai nhau để con có má lúm đồng tiền như ý.
– Theo cách này thì các mẹ đang trong thời gian mang bầu, nếu nhìn thấy bé nào có lúm đồng tiền thì đến véo nhẹ vào 2 cái đồng tiền của bé đó rồi 2 tay xoay vào bụng mình, con trai xoay 7 cái, con gái xoay 9 cái nhưng một điều lưu ý là phải làm lén không để ai nhìn thấy.
– Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, với bí quyết này vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh có thể tạo má lúm đồng tiền cho con bằng các phương pháp trên bởi đó chỉ là quan niệm dân gian được các mẹ bầu rỉ tai nhau và thực hiện bởi không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ và con trong thời gian thai kỳ. Do đó, nếu có niềm tin, các mẹ bầu vẫn có thể áp dụng.
Nựng má em bó có má lúm đồng tiền giúp con sinh ra có má lúm
Nựng má trẻ con để giúp con có má lúm đồng tiền

3. Cách để con có má lúm đồng tiền cực đơn giản

Khoa học hiện đại đã chứng minh, má lúm đồng tiền chỉ là hiện tượng khuyết thiếu cơ má tự nhiên. Nếu như con của bạn không may mắn có được đôi má lúm thì bạn hoàn có thể nhờ tới kỹ thuật thẩm mỹ và điều bạn cần làm chỉ là chờ cho con của bạn có đủ tuổi mà thôi.
+ Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo má lúm đồng tiền bằng cách tạo sự kết dính giữa da và cơ má, sự kết dính này là vĩnh viễn.
+ Điều này giúp khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, tự nhiên và hiệu quả duy trì lâu dài.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật này đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, lựa chọn. Không mất nhiều thời gian, kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng là bạn đã có ngay một đôi má lúm duyên dáng, dễ thương.
Cách để con có má lúm đồng tiền
Cách để con có má lúm đồng tiền cực đơn giản với kỹ thuật thẩm mỹ
Bằng cách này bạn hoàn toàn có thể để con có má lúm đồng tiền đơn giản nhanh chóng khi bé đủ tuổi nhé. Để được tìm hiểu thêm, bạn có thể gọi điện đến số  1900 6466 để được tư vấn nhé.
Nguồn: malumdongtien.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »