Cách giảm tàn nhang đơn giản bằng tự nhiên

tháng 4 21, 2017

Cách làm giảm tàn nhang bằng tự nhiên thì có rất nhiều. Để chọn cho mình cách hiệu quả nhất bạn có thể tham khảo 3 cách giảm tàn nhang bằng tự nhiên đơn giản dưới đây.

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng cà chua

làm giảm tàn nhang tại nhà bằng cà chua


Cách giảm tàn nhang tại nhà bằng cà chua hiệu quả như thế nào? Các chất có trong cà chua với công dụng thần kì với những vết nám mới hình thành. Hàng ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc nước ép cà chua hoặc thêm cà chua trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Ngoài uống nước ép cà chua để hiệu quả được nhanh chóng bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng cà chua bạn chỉ cần thực hiện bằng cách ép cà chua lấy nước, cứ theo tỷ lệ 1:1 mà trộn với nước ép cà chua ta sẽ có được 1 hỗn hợp trị nám rất tốt. Rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang thư giãn khoảng 30 phút sau đó rửa lại mặt thật sạch bằng nước hơi ấm.

Cà chua chứa nhiều vitamin tốt cho da nên khi kết hợp cùng sữa tươi nó tạo thành hỗn hợp có nhiều dưỡng chất giúp sáng da, da mịn màng hơn và săn chắc da. Kiên trì thực hiện liên tục 2 đến 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách giảm tàn nhang tại nhà bằng đông y

giảm tàn nhang tại nhà bằng đông y


Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng bạch truật chính là giải pháp tốt nhất. Bạch truật là loại thảo dược dễ kiếm và có hiệu quả điều trị tàn nhang cao. Để điều trị tàn nhang bằng cách này bạn chỉ cần lấy 2 lạng bạch truật và 50ml giấm gạo tốt. Bạch truật bạn nên thái lát mỏng ngâm trong giấm trong vòng 15 ngày rồi đem ra dùng. Để đỡ mất thời gian bạn cũng có thể tán bạch truật thái thành bột rồi ngâm, sau 7 ngày là có thể dùng được rồi. Trước lúc đi ngủ, vào ban đêm bạn dùng bông chấm dung dịch lên da, đợi khô thì bôi tiếp thêm 2, 3 lần nữa. Thực hiện thường xuyên và liên tục trong khoảng một tuần, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt, các đốm tàn nhang sẽ dần dần biến mất.

Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch

mật ong và bột yến mạch


Cách làm giảm tàn nhang tại nhà bằng mật ong và bột yến mạch là giải pháp an toàn. Mật ong rất giàu vitamin E và chất chống oxy hóa nên có thể làm hạn chế quá trình lão hóa trên da, giúp tăng sinh collagen từ đó giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Công thức điều trị bằng mặt nạ này sẽ giúp làm giảm sự lây lan của tế bào tàn nhang và tiêu diệt những chấm tàn nhang mới hình thành khá hiệu quả. 

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa mật ong trộn đều với 2 thìa bột yến mạch với nhau. Hãy thoa trực tiếp hỗn hợp lên những chấm tàn nhang trong 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »