Thay màn hình Iphone X, XS, XS Max chính hãng giá tốt tại Hà Nội

tháng 10 18, 2018

Điện thoại Iphone X, XS, XS Max là dòng sản phẩm cao cấp của Apple. Dù vậy chúng cũng không thể tránh khỏi những tác động dẫn đến lỗi màn hình như rơi vỡ va đập... Lúc này bạn sẽ cần khắc phục bằng cách thay màn hình iPhone X, XS, XS Max.


Khi đó để nhận được dịch vụ thay màn hình iPhone X, XS, XS Max chất lượng, bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ thay thế chất lượng. Bài viết sau sẽ chia sẻ những dấu hiệu cần biết khi nào phải thay màn hình XS, nguyên nhân cũng như địa chỉ thay màn chất lượng,... hãy dành ra ít phút cùng theo dõi với chúng tôi nhé!

Khi nào phải thay màn hình iPhone X, XS, XS Max


Có rất nhiều trường hợp khách hàng đến Giahuemobile không biết mình phải thay màn hình cho iPhone X, XS, XS Max hay chỉ cần thay mặt kính iPhone X, XS, XS Max. Vậy khi nào thì điện thoại của bạn bị hỏng màn hình và khi nào bị hỏng mặt kính? Chi tiết lời giải đáp sẽ được ra sau đây.

Nguyên nhân khiến bạn phải thay màn hình iPhone X, XS, XS Max




Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến màn hình điện thoại XS Max của bạn bị hư hỏng. Có thể là do lỗi của nhà sản xuất nhưng thường do lỗi từ người dùng. Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến màn hình iPhone X, XS, XS Max của bạn bị hỏng và phải thay màn hình điện thoại iPhone X, XS, XS Max lấy ngay. Hãy tìm hiểu để không mắc phải sai lầm "chết người" này nhé.

Thay màn hình iPhone X, XS, XS Max khi bạn vô tình làm rơi iPhone X, XS, XS Max từ trên cao xuống khiến màn hình iPhone bị hư hỏng, nứt vỡ.

Trong quá trình sử dụng bạn vô tình để máy bị đập mạnh với vật cứng, nhọn...

Bạn đã vô tình để iPhone X, XS, XS Max bị vào nước mặc dù máy có khả năng chống nước nhưng cũng trong 1 giới hạn nhất định. Nếu quá giới hạn này, máy của bạn vẫn bị hỏng màn như những điện thoại khác.

Thay màn hình iPhone X, XS, XS Max khi có vật nặng đè lên máy khiến màn hình hư hỏng, không thể sử dụng, cần thay thế

Với những nguyên nhân trên, bạn chỉ cần sử dụng máy cẩn thận là có thể tránh được tình trạng phải thay màn hình điện thoại.

Địa chỉ thay màn hình điện thoại iPhone X, XS, XS Max  uy tín số 1 Hà Nội


Do có quá nhiều địa chỉ sửa điện thoại iPhone không uy tín nên bạn băn khoăn không biết thay màn hình XS ở đâu chất lượng? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn biết đến những địa chỉ thay màn hình iPhone X, XS, XS Max uy tín hàng đầu hiện nay và bạn chỉ việc lựa chọn địa chỉ gần và tiện lợi cho mình nhất.

Trung tâm thay màn hình cho iPhone X, XS, XS Max chính hãng, zin mới 100%


Giahuemobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ thay màn hình iPhone X, XS, XS Max chất lượng, những trải nhiệm tốt nhất.

Vì sao nên thay màn hình điện thoại iPhone X, XS, XS Max tại Giahuemobile ?

Về chất lượng:

Linh kiện iPhone X, XS, XS Max chính hãng 100% nguyên zin. Bạn được kiểm tra màn hình iPhone X, XS, XS Max trước khi thay nếu không đồng ý kĩ thuật viên sẽ không tiến hành thay thế.

Đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ trực tiếp tiến hành thay màn hình iPhone X, XS, XS Max nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm không có hỏng hóc phát sinh.

Hệ thống máy móc tiên tiến nhất được nhập khẩu 100% sẽ hỗ trợ kĩ thuật viên một cách tốt nhất.

Miễn phí vệ sinh máy, kiểm tra iPhone X, XS, XS Max khi quý khách sử dụng dịch vụ của trung tâm

Về giá thành: 

Giá các dịch vụ thay thế, sửa chữa điện thoại iPhone X, XS, XS Max tại trung tâm được công khai, minh bạch, thay màn hình iPhone X, XS, XS Max giá bao nhiêu được công khai, minh bạch, là mức giá rẻ nhất có thể, cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn phải thay nhiều linh kiện một lúc Giahuemobile sẽ hỗ trợ bạn về giá đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Về bảo hành: 

Bảo hành 12 thángvới dịch vụ thay màn hình iPhone X, XS, XS Max tại Giahuemobile

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »