Top 5 tai nghe Bluetooth tốt nhất được ưa chuộng

tháng 6 12, 2019

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth dần được nhiều nhà sản xuất nổi tiếng phát triển với đa dạng về tính năng, thiết kế, chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành khiến chúng ta không biết chọn mua tai nghe Bluetooth nào tốt nhất. Dưới đây là top 5 tai nghe Bluetooth tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

1.Tai nghe Bluetooth Y12

Y12 là 1 sản phẩm vượt trội với chất liệu bằng silicon mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện với da người sử dụng. Không gây đau nhức hay rơi, vừa vặn với kích thước tai và phân tải áp lực vì thế rất phù hợp cho những người hay sử dụng tai nghe trong thời gian dài như shipper hay lái xe.



Những ưu điểm của tai nghe bluethooth Y12
  • Che dấu củ loa: với thiết kế này, người nghe có thể tận dụng tối đa sự thoải mái mà không mất đi những chức năng cơ bản
  • Âm thanh chất không tì vết: Với công nghệ giải mã âm thanh chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn nghe âm thanh chất lượng nhất giảm thiểu tối đa sự thất thoát của âm thanh
  • Công việc diễn ra suôn sẻ hơn bao giờ hết: Nếu bạn thường xuyên phải làm việc với điện thoại hàng giờ đồng hồ thì tai nghe Y12 chính là sự lựa chọn phù hợp vừa xem tài liệu vừa có thể trao đổi chi tiết với đồng nghiệp. Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhiệm vụ.
  • Vận động dễ dàng: tai nghe Bluetooth Y12 sẽ giúp bạn vận động nâng cao sức khỏe lại còn có thể nghe nhạc dễ dàng không gây bất tiện khi di chuyển

Giá sản phẩm tai nghe Bluetooth Y12 là sản phẩm chính hãng có giá 199.000 hiện đang được bán trên HongHacMall.com. Bạn có thể xem chi tiết hơn về sản phẩm ngay TẠI ĐÂY

2. Samsung tai nghe bluetooth Samsung Level U

Một chiếc tai nghe được thiết kế tinh tế như chiếc vòng cổ với 2 màn loa lớn lên đến 12mm kết hợp công nghệ giảm tiếng ồn NR và EC cho chất lượng âm thanh lớn, sắc nét và ấm hơn. 



Giữu hai đầu tai nghe được trang bị kết nối nam châm để giữ tai nghe của bạn gọn gàng khi không sử dụng và không sợ bị rối, rất phù hợp với các bạn muốn tìm một chiếc tai nghe đeo dễ chịu với kiểu dáng tinh tế.
Thời lượng pin cực khủng lên đến 10 giờ nghe nhạc, 11 giờ đàm thoại và 500 giờ cho thời gian chờ. 

Với mức giá khoảng 799.000 đồng, đây là chiếc tai nghe giá khá mềm so với sản phẩm cùng phân khúc.

3. Anker Tai Nghe Bluetooth Zolo Liberty Plus

Một thời lượng pin khủng lên đến 48 tiếng được trang bị trong một thiết kế không thể nhỏ gọn hơn, Zolo Liberty Plus với công nghệ GripFit đảm bảo tai nghe không bị rơi khỏi tai kết hợp khả năng chống nước chuẩn IPX5 và phần mềm điều khiển Zolo Life cho phép bạn thoải mái luyện tập và hoạt động mạnh.



Công nghệ Bluetooth hiện đại 5.0 cho phép tín hiệu âm thanh truyền đi nhanh và chính xác gấp đôi phiên bản Bluetooth cũ, đây cũng là thiết bị có độ trễ thấp nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. 

Sản phẩm được nhà Anker trang bị chất âm V-shape, cho chất lượng âm thanh khoẻ với âm bass mạnh mẽ. tuy nhiên, điểm hạn chế của tai nghe này là thiếu đi tính năng chống ồn chủ động.

4. Jabra Tai Nghe Bluetooth Jabra Elite Sport

Chiếc tai nghe đậm chất thể thao được trang bị 3 cặp đệm tai bằng silicon bám sát vành tai đem lại sự chắc chắn khi bạn chạy bộ hay vận động mạnh mà không lo bị rơi. Khả năng cảm biến nhịp tim và thông báo bằng giọng nói cho phép bạn cập nhật tình trạng chính xác các thông số sức khoẻ trong quá trình luyện tập.




Khả năng chống bụi, kháng nước ở độ sâu 1m trong 30 phút theo chuẩn IP67 kết hợp cùng micro riêng ở mỗi bên tai cho phép bạn tận hưởng những âm thanh chân thực nhất. 

Với công nghệ Hear Through, bạn hoàn toàn có thể hạn chế tiếng ồn để tận hưởng âm nhạc nhưng đồng thời vẫn nghe được những âm thanh quan trọng khi đang di chuyển ngoài trời.

5. Anker Tai Nghe Bluetooth SoundBuds Sport NB10

Sở hữu thiết kế Rock-Solid Fit (kiểu thiết kế qua đầu) kết hợp cùng bộ FitClip cho vành tai cực kì linh hoạt, vừa vặn với tai cho phép bạn thoải mái khi mang và tập luyện những động tác mạnh nhất. Với màn loa to lên đến 12mm, cho bạn chất lượng âm thanh sống động và tinh tế nhất.



Hơn thế nữa, chiếc tai nghe này còn đạt tiêu chuẩn IPX Level 5 cho khả năng chống nước, mưa và mồ hôi cực tốt. Khả năng kết nối trong khoảng cách lên đến 20m và thời gian sử dụng liên tục 8 giờ, đây sẽ là một lựa chọn không thể thiếu cho các bạn thường xuyên chơi và luyện tập thể thao.

Với 5 gợi ý những sản phẩm tốt nhất, hy vọng quý độc giả sẽ có nhiều lựa chọn để cân nhắc hơn và tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất.







Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »