Tổng hợp công dụng trị mụn thịt thừa của chuối xanh

tháng 10 03, 2016
    Mụn thịt xuất hiện trên khuôn mặt là nỗi lo âu của các chị em vì nó làm khuôn mặt xấu đi, già đi, làm mất hết sự quyến rũ vốn có của chị em. Vì vậy trị mụn thịt thừa vẫn luôn là nhu cầu của chị em. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chị em biết cách giải quyết chúng với chuối xanh nhé.

   Mụn thịt thường xuất hiện ở vùng da mỏng nhạy cảm. Khi xuất hiện trên mặt thì chúng chủ yếu xuất hiện ở quanh mắt rất mất thẩm mỹ. Nếu không xóa mụn thịt quanh mắt nó sẽ làm vùng da dần xạm đen, sần sùi và lão hóa vùng da đó điều mà chị em luôn lo sợ.

Trị mụn thịt thừa bằng chuối xanh

   Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Mặt khác, tính oxy hóa có trong chuối còn có tác dụng làm lành các thương tổn cho da, giảm tình trạng viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn gây mụn thịt.

trị mụn thịt bằng chuối xanh hiệu quả

Bạn hãy rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát. Sau đó thoa lên các vết mụn thịt, để trong khoảng 10 – 15 phút và rửa nhẹ nhàng bằng nước sạch.
  Kiên trì với phương pháp này bạn sẽ thấy hiệu quả trong khoảng 1 tháng. Đây là một cách trị mụn thịt thừa hiệu quả mà bạn nào cũng có thể áp dụng được dễ dàng.

Trị mụn thịt thừa bằng chuối xanh kết hợp với mật ong

  Nghiền nhuyễn 1 quả chuối xanh đã bóc vỏ và rửa sạch cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn. Tiếp đến, cho số chuối đã say ra bát, cho 2 muỗng cà phê mật ong + 1 nửa muỗng chanh tươi. Hãy nhớ là phải khuấy đều chúng lên đấy nhé.

Kết quả hình ảnh cho xóa mụn thịt quanh mắt bằng chuối xanh
hỗn hợp mật ong chuối xanh trị mụn thịt hiệu quả

   Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt 1 lớp mỏng, tập trung vào vùng da bị mụn thịt, kết hợp với massage nhẹ nhàng và để 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

     Lưu ý: Trước khi bôi hỗn hợp lên mặt, bạn hãy loại bỏ thật sạch bụi bẩn và tế bào chết trên da để chúng không cản trở đến việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da nhé. Nên rửa bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở to hơn.
>>xem thêm


Nguồn:http://khoedep18.blogspot.com/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »