cách trị các loại vết thâm do mụn hiệu quả

tháng 10 03, 2016
    Mụn luôn là nỗi ám ảnh của mọi người vì nó gây khó chịu và ảnh hưởng tới sắc đẹo của chúng ta. Mỗi khi bị mụn không những bạn phải lo trị mụn mà còn lo khắc phục hậu quả sau mụn là những nốt thâm xấu xí. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên hiệu quả nhất cho các bạn nhất là chị em phụ nữ nhé.

Cách trị vết thâm do mụn bọc hiệu quả

Không chỉ là một trong các loại mụn khó điều trị nhất mà mụn bọc còn có khả năng để lại sẹo thâm sau mụn rất cao. Chính vì vậy, đối với các vết thâm do mụn bọc, bạn cần trị vết thâm càng sớm càng tốt.

Kết quả hình ảnh cho Cách trị thâm mụn hiệu quả
khuôn mặt sạch thâm mụn giúp bạn xinh đẹp hơn


Cách trị thâm mụn hiệu quả là bạn dùng nước cốt chanh trộn với mật ong. Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, thay thế các tế bào già cỗi. Mật ong có tính kháng khuẩn, chống viêm, cung cấp độ ẩm cho da vì vậy sự kết hợp hai nguyên liệu này giúp cho việc trị vết thâm do mụn bọc hiệu quả hơn.

Cách trị vết thâm do mụn cám

  Những vết thâm khó ưa sau mụn cám sẽ được loại bỏ dễ dàng với hỗn hợp bột ngô và lòng trắng trứng.

   Ngô chứa nhiều vitamin A và E, axit glutamic có tác dụng chống lão hóa. Ngoài ra còn có cellulose, giúp thúc đẩy quá trình thải các độc tố trong ruột, da.  Còn lòng trắng trứng chứa các protein, axit amin có khả năng làm se khít lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn mới và làm sáng màu các vết sẹo thâm, giúp da mịn màng.

Trị vết thâm mụn trứng cá

    Mụn trứng cá là loại mụn rất phổ biến, xuất hiện ở cả nam và nữ. Mụn trứng cá khiến da bị tổn thương và gây khó chịu, đau sưng. Không chỉ vậy, nếu không điều trị đúng cách, loại mụn “khó ưa” này còn để lại những vết thâm, sẹo lõm thiếu thẩm mỹ trên da.

    Đắp mặt nạ chuối và mật ong là cách trị vết thâm hiệu quả nhất và có một làn da trắng hồng, mịn màng. Trong chuối có chứa  nhiều dưỡng chất quan trọng như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt… rất tốt cho da. Kết hợp với mật ong có tác dụng kích thích da trắng mịn, xóa thâm và kháng khuẩn.


Nguồn: http://khoedep18.blogspot.com/


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »