Xóa mụn thịt quanh mắt như thế nào ?

tháng 10 02, 2016
    Mụn thịt thừa quanh mắt làm bạn trở nên già đi, luôn tao ra nét buồn rầu, đượm buồn trên khuôn mặt bạn nhất là đối với phụ nữ. Vậy xóa mụn thịt quanh mắt như thế nào? Bài viết dươi đây hướng dẫn bạn một số cách xóa mụn thịt hiệu quả để bạn có thể lựa chọn cho mình cách tốt nhất.

1. Xóa mụn thịt quanh mắt bằng các bài thuốc dân gian


Kết quả hình ảnh cho xóa mụn thịt quanh mắt
các bài thuốc dân gian trị mụn hiệu quả

    Trong cuộc sống, một số bài thuốc dân gian trị mụn thịt quanh mắt được nhiều người biết đến như : lá tía tô , tỏi , chanh , lô hội…Các phương pháp này được thực hiện khá đơn giản , bạn có thể thực hiện ngay tại nhà . Bạn chỉ cần chắt lấy nước ép nguyên chất từ các nguyên liệu trên rồi thoa nhẹ lên vùng mụn thịt . Tuy nhiên, phương pháp chữa mụn thịt này đòi hỏi phải rất kiên trì thực hiện một cách đều đặn thường xuyên mới thấy được rõ hiệu quả . Mặt khác, các bài thuốc dân gian trên chỉ mang lại hiệu quả đối với những trường hợp ở mức độ nhẹ và tác động ở trên bề mặt da , hoàn toàn không thể loại bỏ tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong . Chính vì vây, bệnh rất dễ thường xuyên tái phát trở lại

2. Xóa mụn thịt quanh mắt bằng thuốc đặc trị


Kết quả hình ảnh cho xóa mụn thịt quanh mắt
trị mụn thịt bằng thuốc đặc trị

    Trong y học , việc sử dụng một số loại thuốc trong điều trị mụn thịt chỉ có tác dụng hỗ trợ  chứ không thể triệt tiêu tận gốc tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong . Tuy nhiên, điều trị mụn thịt bằng thuốc phải tuân theo sự chỉ định của bác sĩ . Bệnh nhân tuyệt đối không nên tự mua về sử dụng hoặc sử dụng trong một thời gian dài cũng rất dễ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn

3. Xóa mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ cao


Kết quả hình ảnh cho xóa mụn thịt quanh mắt
trị mụn thịt bằng công nghệ cao

     Hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ khoa học hiện đại , mụn thịt hoàn toàn được điều trị khỏi hẳn một cách dễ dàng . Việc ứng dụng công nghệ laser C02 Fractional trong điều trị mụn thịt đã mang lại những bước tiến vượt trội khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây .  Laser C02 Fractioanl không như các công nghệ đốt laser mụn thịt khác,công nghệ hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng bước sóng mang năng lượng cao để loại bỏ tận gốc các tác nhân gây mụn thịt nằm ở dưới lớp biểu bì . Laser C02 Fractional có khả năng phát ra những bước sóng siêu xung nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mạng lưới liên kết các u ống tuyến mồ hôi đồng thời kích thích các  mô collagen sản sinh giúp da trở nên trắng sáng mịn màng . Sau liệu trình điều trị , mụn thịt đã hoàn toàn được loại bỏ triệt để , bệnh không còn khả năng tái phát .

   Bài viết trên đây đã đưa ra các cách trị mụn thịt thừa từ truyền thống đến hiện đại. Mong các bạn có thể lựa chon cho mình cách trị mụn thịt tốt nhất nhé!

nguồn:http://khoedep18.blogspot.com/


Share this

Related Posts

First