Hướng dẫn trị mụn thịt dư tại nhà đơn giản

tháng 10 04, 2016
   Bạn đang bị mụn thịt dư làm ảnh hưởng đến sắc đẹp và muốn tìm cách khử chúng? Trị mụn thịt dư không hề khó nếu bạn biết cách tận dụng các nguyên liệu tự nhiên. Dưới đây bài viết sẽ giúp các bạn một số cách điều trị mụn thịt dư ngay tại nhà nhé.

Nguyên nhân xuất hiện mụn thịt dư :

   Mụn thịt dư còn gọi khác là u tuyến mồ hôi quanh mắt. Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Vậy nên những bạn da dầu, nhiều mồ hôi sẽ dễ có mụn thịt hơn những bạn khác đó nhé.
     Thông thường, mụn thịt dư thường xuất hiện ở vùng da bên dưới mắt, trên mặt, trên cổ. Nếu không điều trị thì mụn sẽ lan dần xuống vùng da ngực. Mụn thịt dư không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều bạn mất tự tin vì chúng khiến làn da sần sùi, khô hơn, khá mất thẩm mĩ. Bên cạnh đó, nếu không điều trị thì loại mụn này sẽ lan rộng khắp mặt nữa đó. Nghe sợ quá các bạn nhỉ!

Cách trị mụn thịt dư hiệu quả tại nhà:

1. trị mụn thịt dư bằng vỏ chuối

dùng vỏ chuối có thể trị sạch mụn thịt dư

   Có lẽ ít bạn nghĩ rằng, vỏ chuối lại có thể được áp dụng trong việc điều trị mụn thịt dư đúng không nào. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản đó bạn nha, bạn chỉ cần dùng vỏ chuối để chà xát lên những nốt mụn thịt. Duy trì một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả

2.Trị mụn thịt dư bằng lá tía tô


lá tía tô trị mụn thịt dư rất tốt

   Một cách trị mụn nữa mà bạn có thể dễ dàng thực hiện là dùng lá tía tô giã lấy nước để thoa lên nốt mụn thịt, công hiệu sẽ đến dần dần nếu bạn kiên trì áp dụng.

3.Sử dụng tỏi ngâm giấm để trị mụn thịt dư


Kết quả hình ảnh cho tỏi ngâm giấm
dung dịch tỏi ngâm giấm 

   Lấy khoảng một lạng tỏi bóc vỏ rửa sạch, đem ngâm với dung dịch giấm sẽ tạo ra một hỗn hợp điều trị mun thit du hiệu quả. Dùng tăm bông chấm lên các nốt mụn thịt, lưu ý không được bôi lên các vùng da xung quanh. Thực hiện đều đặn 2 đến 3 tuần nối mụn sẽ dần dần biến mất.


Nguồn: http://khoedep18.blogspot.com/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »