Trị mụn thịt thừa bằng cách nào hiệu quả nhất ?

tháng 10 02, 2016
   Những nốt mụn thịt thừa trên mặt luôn trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Mụn thịt thừa càng chữa dứt điểm nhanh chóng càng tốt cho làn da của bạn. Với các cách trị mụn thịt thừa nhanh chóng sau đây sẽ giúp bạn tự tin lấy lại làn da trắng sáng mịn màng như ban đầu.

1.Trị mụn thịt thừa bằng chuối xanh

    Chuối xanh có tính hàn, chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp da. Tính ô xy hóa trong chuối còn có tác dụng làm lành các tổn thương, giảm viêm nhiễm, tiêu diệt các ổ vi khuẩn hình thành nên mụn thịt.

Kết quả hình ảnh cho trị mụn bằng chuối xanh
Chuối xanh có khả năng trị mụn hiệu quả

- Cách trị mụn thịt thừa hiệu quả làm rất đơn giản như sau: Bạn rửa chuối thật sạch, thái nhỏ và giã nát, sau đó thoa lên các vết mụn thịt và để khô trong khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa nhẹ nhàng mặt bằng nước sạch. Đây là cách trị mụn nhanh chóng bạn có thể áp dụng tại nhà.

>>Xem thêm:

2.Trị mụn thịt thừa bằng xông hơi

Kết quả hình ảnh cho trị mụn bằng xông hơi
xông hơi trị mụn thịt thừa hiệu quả

- Nhân mụn thịt là các u nang chứa keratin. Các sản phẩm dưỡng da chứa nhiều dưỡng ẩm có thể tác động đến lỗ chân lông và khiến nhân mụn bật ra. Để loại bỏ nhân mụn thịt, bạn nên xông hơi mặt 2 lần mỗi tuần bằng tinh dầu oải hương hay tinh dâu bách xù.

- Bạn có thể thực hiện cách trị mụn nhanh chóng này tại nhà bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào bát nước nóng, trùm đầu chiếc khăn mặt và xông hơi trong 10 phút. Hơi nước nóng giúp tinh dầu thấm sâu vào lỗ chân lông và dần đẩy nhân mụn ra ngoài.

3.Trị mụn thịt thừa bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

   Laser C02 Fractional là công nghệ tiên tiến vượt trội của Mỹ được các bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng bởi kết quả mang lại hoàn toàn trên cả mong đợi như mụn thịt được loại bỏ một cách triệt để chỉ sau 1 lần điều trị, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không tác dụng phụ.

Tri-mun-thit2 (1)
Trị mụn bằng công nghệ Laser Co2 Fractional

  Laser Co2 Fractional sử dụng bước sóng có độ dài 10.600nm phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ, tác động sâu vào trong da, loại bỏ cồi mụn thịt cũng như toàn bộ tổ chức liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì – nguyên nhân gây mụn thịt, đồng thời kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, thay thế cho mô da vùng mụn thịt bị tổn thương, giúp bạn có được làn da sạch mụn, láng mịn tự nhiên. Tia laser này chỉ tác động chính xác vào nơi cần điều trị mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, đảm bảo tuyệt đối an toàn.
>>Xem thêm:
  Đốt laser mụn thịt

Trên đây là 3 cách trị mụn thịt thừa hiệu quả nhất bạn hãy chọn cách phù hợp với mình nhé !


Nguồn:http://khoedep18.blogspot.com/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »