Nám có chữa khỏi được không? Chữa bằng phương pháp nào an toàn?

tháng 2 09, 2017

Câu hỏi: Tôi bị nám da mặt đã lâu nhưng chỉ ở vùng nhỏ trên mặt. Sau khi sinh thì mảng nám xuất hiện rộng hơn ngày càng nhiều và dày hơn. Tôi đã sử dụng nhiều loại kem trị nám nhưng không có hiệu quả. Tôi muốn hỏi nám có chữa khỏi được không? Chữa nám bằng phương pháp nào tốt và an toàn cho da? Xin cảm ơn bác sĩ! (Hằng, 34 tuổi, Mỹ Đình – Hà Nội).

Trả lời:
Chị Hằng thân mến!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi tới hòm thư của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Những băn khoăn của chị sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp câu hỏi “nám có chữa khỏi được không” cho bạn như sau:
Dưới góc độ khoa học, hiện tượng nám da là do các melanocyte sản xuất hắc tố melanin ở các tế bào cấu trúc trên da nhằm chống lại tác hại của lão hóa, tia cực tím. Thông thường, nám da xuất hiện nhiều ở phụ nữ sau sinh do thay đổi nội tiết. Nhưng còn rất nhiều nguyên nhân khác như: do di truyền, chế độ dinh dưỡng, phơi nắng nhiều, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp cho da, dùng lột da mặt, hỗ trợ điều trị nám không đúng cách…
laser-toning
Công nghệ Laser Toning có khả năng loại bỏ cả nám mảng, nám chuyên sâu.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hoặc chữa nám da như của chị, tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào tình trạng nám là loại nào, chẳng hạn như nám chuyên sâu hay nám mảng… Các phương pháp hỗ trợ điều trị nám da tại các viện thẩm mỹ thông thường là sử dụng tia Laser C02 (bước sóng 10.600m), ánh sáng IPL (bước sóng hỗ trợ trị liệu 530 – 1200nm) hoặc một số loại tia Laser YAG Q – Switch thông thường. Các phương pháp này đều có từ lâu và tồn tại những nhược điểm như chỉ phù hợp với những loại da nhất định, dễ gây bỏng da, xuất huyết, sạm da, sẹo, nhiễm trùng da hoặc năng lượng không đủ để phá vỡ các tế bào melanocyte, melanin gây ra nám da.
tri-nam-da
Hỗ trợ điều trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị nên sử dụng công nghệ Laser Toning để loại bỏ các đốm nám, tàn nhang trên da. Công nghệ này được coi là tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay giúp loại bỏ các hắc tố sậm màu trên da, rất an toàn cho cơ thể, đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận.
Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay, làm phá hủy không phục hồi các hắc sắc tố bên trong tế bào mà không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh. Laser Toning giúp hỗ trợ điều trị nám da với những ưu thế đó là: an toàn với công nghệ không xâm lấn, hiệu quả cao, không để lại sẹo, không gây tổn thương cho da và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Mời chị Hằng sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ, chuyên viên tư vấn và kiểm tra da miễn phí.  Chúc chị luôn xinh đẹp!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »