BÍ QUYẾT TRỊ NÁM DA MẶT BẰNG THIÊN NHIÊN TỪ RAU MÙI

tháng 2 25, 2017

Từ lâu, các bí quyết trị nám da mặt bằng thiên nhiên đã được các chị em phụ nữ rất ưa chuộng vì nguyên liệu dễ kiếm và dễ thực hiện tại nhà. Những cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên rất phong phú, không phải ai cũng biết hết. Dưới đây mách chị em cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với bí quyết từ rau mùi.


Trị nám da mặt bằng thiên nhiên với bí quyết từ rau mùi
Trị nám da mặt bằng thiên nhiên với bí quyết từ rau mùi
* Tác dụng của cây rau mùi
Rau mùi (ngò ta hay ngò rí), thuộc họ hoa tán. Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị nêm các món súp, trang trí món ăn cho đẹp mắt. Tinh dầu của rau mùi dùng làm hương liệu trong ngành dược.
Đây không chỉ là một loại rau thơm làm tăng hương vị cho món ăn mà còn được sử dụng làm nhiều vị thuốc hay làm đẹp da mặt: trị các loại mụn, làm sáng mịn da…
* Tác dụng trị nám da mặt của rau mùi
bí quyết trị nám da mặt bằng rau mùi
Tác dụng trị nám da mặt của rau mùi
Công thức trị nám da mặt bằng rau mùi rất đơn giản. Bạn trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sau đó bôi hỗn hợp đó lên da và để khô trong 15 đến 20 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm để làm sạch cho da.
Ngoài ra rau mùi còn có tác dụng chữa mụn bọc và mụn trứng cá rất hiệu quả, cùng thực hiện theo cách dưới đây nhé:
Bạn trộn 1 muỗng nước ép rau mùi với bột nghệ, rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp này lên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ. Bài thuốc này còn giúp tươi nhuận da nên dùng tốt cho những người có da khô.
Tuy nhiên để điều trị triệt để nám da tận gốc và triệt để thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Trị nám da từ bên trong cần có biện pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Hiện nay, công nghệ trị nám da đã tiên tiến và hiện đại hơn rất nhiều nên việc trị nám da tận gốc không còn là vấn đề quá nan giải. Phương pháp được người dùng quan tâm và ưa chuộng nhất hiện  nay là sử dụng Laser.

Trị nám da mặt bằng công nghệ laser toning

Trị nám da bằng Laser Toning tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam

Bạn có thể tham khảo phương pháp trị nám da bằng công nghệ Laser Toning tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Laser Toning giúp trị nám da an toàn và cho hiệu quả 80-95%, không gây đau rát, không để lại sẹo, không gây biến chứng, các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể giúp làn da sau khi điều trị trở nên trắng sáng mịn màng.

Thông thường 1 liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning kéo dài từ 6-10 lần, tùy thuộc vào mức độ nám da của từng người. Chi phí mỗi lần điều trị từ 2-4 triệu.
trị nám da mặt bằng công nghệ mesotherapy
Trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam
Bên cạnh công nghệ Laser Toning, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng áp dụng rất thành công các công nghệ trị nám da khác như Mesotherapy, Peeling, New E-light rất an toàn và hiệu quả.

Nguồn: trinamda.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »