ĐIỀU TRỊ NÁM DA Ở ĐÂU TỐT VÀ HIỆU QUẢ NHẤT? BÁC SĨ TƯ VẤN

tháng 2 27, 2017

CÂU HỎI: Chào chuyên mục tư vấn! Mong chuyên mục giải đáp giúp tôi trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn nhất? Vùng da nám của tôi ngày càng lan rộng khi tôi đi ra ngoài nắng nhiều. Nay tôi muốn trị nám da tận gốc nhưng không biết điều trị nám ở đâu tốt và hiệu quả nhất? Mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục.

(Hoàng Liên – Hải Dương)
Điều TRỊ NÁM ở đâu tốt và hiệu quả nhất?
Trị nám da ở đâu hiệu quả tốt nhất?
TRẢ LỜI:
Chào bạn Hoàng Liên! Bị nám da và tìm biện pháp trị nám da phù hợp là điều quan trọng nhưngtrị nám ở đâu tốt nhất là điều càng khó hơn. Vì vậy, câu hỏi của chị cũng là băn khoăn của rất nhiều người bị nám da.
Nám da do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu là do di truyền, thay đổi nội tiết cơ thể, sử dụng mỹ phẩm, do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, khi đã bị nám, chị tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời cũng khiến nám lan rộng nhiều hơn. Khi đi ra ngoài, bạn nên chú ý che nắng và bảo vệ làn da thật tốt để ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành của nám.

1. Tiêu chí đánh giá trị nám ở đâu hiệu quả và an toàn?

Trị nám da ở đâu hiệu quả và an toàn nhất? là nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều chị em giữa hàng trăm cơ sở thẩm mỹ được mở ra ngày càng nhiều. Chất lượng của cơ sở điều trị ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trị nám của bạn. Để lựa chọn được cơ sở uy tín bạn cần phải dựa vào các tiêu chí dưới đây:
Tiêu chí đánh giá trị nám ở đâu hiệu quả?
Cơ sở điều trị nám da an toàn cần có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp
– Cơ sở đã được sở y tế cấp phép hoạt động
– Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm
– Máy móc thiết bị hiện đại đã qua kiểm duyệt
– Sử dụng công nghệ trị nám hiện đại, hiệu quả cao

2. Điều trị nám ở đâu tốt nhất hiện nay?

Xin giới thiệu tới bạn Liên cơ sở điều trị da liễu uy tín tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh -BVTM Kangnam bệnh viện chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Kangnam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở điều trị nám da tốt nhất hiện nay.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu, có tay nghề cao và làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ cũng như hiệu quả mà các dịch vụ mang lại.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là địa chỉ trị nám da uy tín, hàng đầu vì sử dụng công nghệ trị nám da tiên tiến Laser Toning rất an toàn, cho hiệu quả vượt trội. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Toning là đặc trị nám sâu, nám lâu năm cho kết quả rất tốt, có thể loại bỏ nám được 80-95% chân nám sâu, không để lại sẹo không gây biến chứng, các lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da trở nên trắng sáng mịn màng hơn.
Điều trị nám ở đâu tốt nhất hiện nay?
Kết quả trị nám da tại BVTM Kangnam
Qua những phân tích trên thì câu hỏi “điều trị nám da ở đâu hiệu quả nhất” của đa số chị em đã có lời giải đáp. Bên cạnh đó Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng đang áp dụng phương phápchữa nám da mặt bằng Mesotherapy; Peeling, công nghệ ánh sáng E-light rất tốt, mỗi phương pháp sẽ đặc trị một loại nám riêng biệt nhưng đều đảm bảo tiêu chí là an toàn và hiệu quả.
Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ. Hoặc chị có thể gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám chị nhé! Câu hỏi điều trị nám ở đâu tốt nhất sẽ cho bạn lời giải đáp khi đến chữa nám da tại thẩm mỹ Kangnam.
Chúc chị sớm trị nám da thành công!
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »