TRỊ NÁM DA BẰNG MẶT NẠ CÀ RỐT BÍ QUYẾT TRỊ NÁM HIỆU QUẢ TRONG 3 NGÀY

tháng 2 25, 2017

Cà rốt không chỉ là một loại rau củ tốt cho sức khỏe, trong cà rốt còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất  giúp đánh bật các sắc tố sậm màu trong da, đây chính là yếu tố tiên quyết trong  chăm sóc da nám. Cùng xem hướng dẫn những cách làm mặt nạ cà rốt trị nám da như  rất đơn giản, dễ làm, giúp chị em đáng kể trong việc trị nám da cũng như cải thiện sắc đẹp của mình.

Kết quả hình ảnh cho mặt nạ cà rốt trị nám

1. Đắp mặt nạ cà rốt có tác dụng gì?

Mặt nạ cà rốt chứa nhiều betacaroten là tiền thân của vitamin A, giàu vitamin C và các loại khoáng chất khác không những làm đẹp da mà còn giúp phòng chống loãng xương và đẩy lùi quá trình lão hóa, ngăn ngừa nám da, tàn nhang hiệu quả . Với tính tẩy nhẹ nhàng nhờ những acid có bên trong, trị nám bằng cà rốt mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da.
Tại sao mặt nạ cà rốt trị nám, làm đẹp da hiệu quả?
Mặt nạ cà rốt trị nám, làm đẹp da hiệu quả?

2. Cách làm mặt nạ cà rốt mật ong trị nám da hiệu quả

Mật ong từ trước đến nay luôn được biết như là một nguyên liệu làm đẹp cực kỳ hữu hiệu. Mật ong có thể kết hợp với rất nhiều những nguyên liệu khác mang lại giá trị làm đẹp mà 1 trong số đó là mặt nạ cà rốt mật ong trị nám hiệu quả , an toàn, tiết kiệm.
mat na mat ong ca rot tri nam da
Mặt nạ cà rốt mật ong trị nám da hiệu quả
Nguyên liệu chuẩn bị: cà rốt + mật ong
Cách thực hiện:
=> Mang cà rốt rửa sạch sau đó nghiền nhỏ, cho thêm 1-2 muỗng mật ong.  Trộn đều hỗn hợp trên, sau đó cho chúng vào khăn hoặc vải sạch để chườm lên da. Kết hợp với động tác mát-xa trong khoảng 10 phút để đạt hiệu quả cao nhất.
=> Cuối cùng, rửa lại mặt bằng nước sạch. Nên áp dụng cách làm mặt nạ cà rốt trị nám da mỗi ngày một lần để nhanh chóng đẩy lùi vết nám.

3. Điều trị nám da bằng  mặt nạ cà rốt chanh

Chanh tươi chứa nhiều vitamin C giúp nuôi dưỡng da và trị nám hiệu quả. Mặt nạ cà rốt chanh tươi  trị nám hứa hẹn sẽ mang đến kết quả bất ngờ cho chị em.
mat na ca rot chanh tuoi tri nam da
Mặt nạ trị nám da bằng cà rốt rất hiệu quả
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 củ cà rốt tươi, 1 quả chanh
Cách thực hiện:
=>  Sử dụng một củ cà rốt nghiền nát, vắt lấy nước và trộn đều với nước cốt chanh theo tỉ lệ: 3:1
=>  Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị và thoa đều hỗn hợp cà rốt lên đó
=> Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Mặt nạ  cà rốt chanh tươi trị nám da này sẽ mau chóng giúp làm mờ nám da , cũng như cung cấp độ ẩm cho da, mang lại cho bạn làn da tươi sáng tự nhiên.

4. Đắp mặt nạ cà rốt với dầu oliu cách chữa nám da hiệu quả

Dầu oliu không chỉ có tác dụng làm da mịn màng mà còn chữa nám rất hiệu quả. Thực hiện đắp mặt nạ cà rốt  và dầu oliu trị nám da thường xuyên bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.
dap mat na ca rot tri nam da hieu qua
Cà rốt và mật ong có thể kết hợp cực tốt để trị nám da hiệu quả
Nguyên liệu chuẩn bị: 2 củ cà rốt, dầu oliu nguyên chất
Cách thực hiện:
=> Rửa sạch cà rốt sau đó mang nghiền nhỏ vắt lấy nước. Trộn đều nước ép cà rốt với dầu oliu theo tỉ lệ 2:1
=>  Rửa sạch vùng da cần điều trị và thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên đó rồi massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong. Sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước ấm và lau khô.
Trước khi sử dụng mặt nạ cà rốt với dầu oliu trị nám da thì bạn nên chú ý rửa sạch mặt hoặc tẩy da chế vùng cần điều trị để mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay, ngoài việc áp dụng mặt nạ cà rốt trị nám da, phụ nữ hiện đại còn lựa chọn cho mình cách trị nám bằng công nghệ cao – công nghệ Laser Toning.
Laser Toning là công nghệ trị nám da tiên tiến nhất tại Mỹ hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA về độ an toàn và hiệu quả. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ trị nám da này nhanh chóng lọi bỏ tới 95% nám trên da chỉ sau liệu trình ngắn.
Hiện, công nghệ trị nám da Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Nếu mặt nạ cà rốt trị nám da không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »