Cách sử dụng kem trị nám da an toàn và hiệu quả mà bạn cần lưu ý

tháng 2 28, 2017

Trên thị trường hiện nay có bày bán tràn lan các loại kem trị nám da với các hình thức quảng cáo hấp dẫn. Thật khó để bạn chọn được loại kem trị nám da an toàn và hợp với làn da của mình. Vậy hãy theo dõi thông tin dưới đây để bạn biết cách chọn và sử dụng kem trị nám da an toàn mà hiệu quả!

Cách sử dụng các loại kem trị nám da an toàn và hiệu quả

Cách sử dụng các loại kem trị nám da an toàn và hiệu quả 

Cách sử dụng kem trị nám da hiệu quả và an toàn cho da

Để sử dụng các loại kem trị nám da an toàn và hiệu quả, trước tiên người sử dụng phải tìm hiểu về nguồn gốc, thành phần cũng như thương hiệu của loại kem đó. Vì hiện nay, các sản phẩm nhái, rởm, các loại kem trộn được bày bán rất nhiều. Khi quyết định sử dụng, bạn cần cân nhắc và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua và sử dụng.

Thông thường, khi mua các loại mỹ phẩm nói chung và các loại kem trị nám da nói riêng, mọi người thường không tham khảo hướng dẫn sử dụng sao cho hiệu quả. Thậm chí bôi lên da khi da chưa được vệ sinh sạch sẽ hay bôi quá nhiều dẫn đến mít lỗ chân lông… Vì vậy, việc đọc hướng dẫn sử dụng và sử dụng đúng cách là việc rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả khi điều trị. Bôi các loại kem trị nám da cũng thế, bạn cần vệ sinh sạch sẽ da mặt, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trước khi sử dụng để giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Bên cạnh đó, bôi 1 lượng kem vừa phải trên vùng da bị nám, tránh bôi quá nhiều vừa tốn kem mà lại gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn…

Sử dụng các loại kem trị nám da có những ưu điểm và hạn chế, khi quyết định sử dụng, bạn cần hiểu rõ vấn đề này.

Sử dụng các loại kem trị nám không cho hiệu quả triệt để

Sử dụng các loại kem trị nám không cho hiệu quả triệt để

– Ưu điểm: Thông thường các loại kem trị nám da tác động vào bên ngoài da nên khi sử dụng chúng làm mờ vết nám da rất nhanh chóng. Tiện lợi và có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà.

– Nhược điểm: Bào mòn da vì các loại kem trị nám thường có tính chất tẩy da mạnh nên da dễ bị mỏng và dễ bắt nắng nếu không được che chắn và bảo vệ. Đặc biệt, các loại kem trị nám không có tác dụng trị nám da tận gốc, triệt để. Nám có thể quay trở lại nếu bạn ngưng sử dụng. Nếu không sử dụng đúng các loại kem trị nám tốt có thể dẫn đến tình trạng nám da vĩnh viễn.

Giải pháp trị nám da an toàn hiệu quả và triệt để trong thời gian ngắn nhất

Giải pháp nào an toàn và hiệu quả cho làn da bị nám? Hiện nay, công nghệ trị nám da đã tiên tiến và hiện đại hơn rất nhiều. Vì thế, việc điều trị nám da cũng trở nên dễ dàng hơn. Phương pháp trị nám da được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hiện nay là Laser. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín trị nám là điều rất quan trọng. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng thành công công nghệ trị nám da hiện đại bậc nhất Laser Toning. Công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả trị nám. Đặc biệt là công nghệ đã chinh phục và làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

Laser Toning với thế hệ laser mới, giúp đặc trị nám sâu hiệu quả với những ưu điểm vượt trội:

– Đặc trị nám sâu an toàn

– Hiệu quả triệt để ngay sau lần điều trị đầu tiên

– Nhẹ nhàng không xâm lấn

– Không đau rát không để lại sẹo

– Tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị



Trị nám da hiệu quả với công nghệ Laser Toning tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

 Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc đào thải ra ngoài. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, lựa chọn bước sóng và năng lượng phù hợp để có thể loại bỏ vết nám hiệu quả nhất. Chính vì thế, chỉ sau lần điều trị đầu tiên, khách hàng đã nhận thấy sự khác biệt và dần cải thiện tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo.

Với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ Laser Toning điều trị nám thông minh, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt sau khi điều trị nám sâu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:
– Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu
– Hiệu quả trị nám ngay từ lần điều trị đầu tiên
– Không để lại sẹo trên da
– Làn da trở nên trắng sáng, mịn màng
– Các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »