LASER TRỊ NÁM CÓ GÂY HẠI ĐẾN SỨC KHỎE VÀ CÓ LÀM HẠI ĐẾN DA KHÔNG ?

tháng 2 27, 2017

Câu hỏi : Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Hiện tại em đang có nhu cầu điều trị nám sâu. Nhưng nghe qua bạn bè nói nám sâu chỉ có thể áp dụng công nghệ Laser mới điều trị khỏi được. Vậy em muốn biết Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chữa nám sâu bằng công nghệ laser nào ạ ? Và em không biết sử dụng laser có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Và có ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh chỗ điều trị không ạ ? Em rất muốn biết chính xác để từ  đó có thể quyết định điều trị sớm mong có một kết quả tốt ? ( Vương Thùy Linh -Gia Lâm – Hà Nội)

Trả lời:
Chào bạn Thùy Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau :
Trường hợp của bạn bị nám sâu, đây là 1 trong loại nám có thời gian điều trị kéo dài, cần thiết phải kiên trì để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.  Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng công nghệ Laser toning- thế hệ laser màu mới nhất hiện nay. Đây là công nghệ đặc trị nám sâu được các chuyên gia bác sỹ điều trị thẩm mỹ da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đánh giá cao.
Trị nám da bằng công nghệ laser Toning
Trị nám da và tàn nhang hiệu quả với công nghệ Laser Toning
Công nghệ Laser Toning đã được chứng nhận bời FDA Hoa Kỳ ( cơ quan an toàn dược phẩm, thực phẩm Hoa Kỳ) và đạt chứng chỉ CE,  có tần suất phát xung lớn, năng lượng cao, hoạt động dựa trên nguyên lý quang nhiệt chọn lọc dưới mức tế bào nên chỉ bắn phá tới mô đích mà không làm tổn thương các mô xung quanh, ngoài ra năng lượng cao của Laser làm kích thích tái tạo collagen dưới da giúp da trở nên săn chắc và trắng sáng hơn. Phương pháp này hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của bạn.
Bạn Thùy Linh nên sắp xếp thời gian qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám, tư vấn về phương pháp điều trị, chi phí điều trị phù hợp với bạn.
Nguồn: trinamda.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »