TRỊ NÁM DA BẰNG KEM TRỘN CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN?

tháng 2 28, 2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ ! Tôi là Lê Thị Minh năm nay 35 tuổi. Trước khi lấy chồng và sinh con da tôi rất đẹp. Nhưng từ khi sinh cháu đầu lòng, da tôi bắt đầu xuất hiện vệt nám mờ. Đến nay, da mặt tôi bị một mảng nám nhạt ở một bên gò má làm tôi mất tự tin khi tiếp xúc với khách hàng. Hôm trước bạn tôi có nói đang trị nám da bằng kem trộn. Nhưng tôi còn băn khoăn về tác dụng của nó. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi biết có nên trị nám da bằng kem trộn  không? Mong bác sĩ hồi âm sớm! Xin chân thành cảm ơn !

Trả lời
Chào chị Minh!
Rất cảm ơn vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Câu hỏi băn khoăn của chị, chúng tôi xin đươc giải đáp như sau :

Trị nám da bằng kem trộn có an toàn?

Hiện nay, trên thị trường đang tràn ngập các loại mỹ phẩm trị nám không rõ nguồn gốc, xuất xứ trong đó có kem trộn trị nám. Đây là một loại mỹ phẩm với những chiêu quảng cáo nghe rất mùi tai như xóa sạch nám, tàn nhang sau vài lần bôi, kem làm trắng da mịn da siêu tốc, trị nám hiệu quả tuyệt đối… Đặc biệt giá thành lại khá rẻ nên nhiều chị em đổ xô đi mua về dùng thử.
Nhưng không phải ai cũng biết rằng trong thành phần kem trộn này có chứa nhiều Corticoid. Thành phần này có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa mụn, làm sáng vùng da rất nhanh. Nhưng nếu dùng một thời gian dài sẽ gây ra một số biến chứng và hậu quả đáng tiếc. Nhiều trường hợp bắt gặp sau khi dùng một thời gian dài đó là da bị mẩn đỏ, dị ứng, phồng rộp, mụn nổi đầy mặt, da bị rối loạn sắc tố khiến tình trạng nám, tàn nhang ngày càng nặng thêm. Thậm chí có trường hợp bị teo da, da bị viêm và lão hóa rất nhanh.
trị nám da băng kem
Trị nám da bằng kem có thật sự an toàn?
Do vậy, chị không nên sử dụng loại kem trộn này để chữa nám da. Chị không nên chỉ dựa vào các loại mỹ phẩm để điều trị nám da. Vì nám da là một bệnh lý khá phức tạp nên phải dựa vào công nghệ hiện đại để điều trị

Điều trị nám da an toàn bằng công nghệ Laser

Hiện nay, tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ KangNam đang áp dụng thành công công nghệ laser Toning điều trị nám da khá hiệu quả.
Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất đã qua kiểm chứng của tổ chức FDA nên đảm bảo an toàn trong điều trị da. Khác với các phương pháp trị nám thông thường, công nghệ Laser Toning rất an toàn trong việc điều trị nám da: Không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không để lại sẹo.
Đây là công nghệ  trị nám da hiệu quả, loại bỏ tới 80-95% lượng nám trên da, an toàn, không đau rát và không để lại sẹo đã được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả
Chị nên sắp xếp thời gian qua Bệnh Viện Thẩm Mỹ KangNam để được bác sĩ tư vấn miễn phí và tiến hành điều trị sớm. Chúc chị mau lành bệnh ! Xin cảm ơn
                                                                                                     Chuyên mục tư vấn
                                                                                                         trinamda.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »