Cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng tự nhiên và kem đặc trị

tháng 4 17, 2017

Tàn nhang là kẻ thù của sắc đẹp và sự trẻ trung. Nó làm cho bạn già đi trông thấy và làn da tối xạm đi xấu đi rất nhiều. Nay có rất nhiều cách để trị nám và chăm sóc sắc đẹp. Bài viết xin trình bày 2 cách chữa tàn nhang hiệu quả bằng nghệ và kem đặc trị cho bạn tham khảo.

Cách chữa nám tàn nhang từ bên ngoài bằng nghệ

Phương pháp trị nám tàn nhang bên ngoài là tổng hợp tất cả các các chữa trị bên ngoài da, lớp biểu bì da. Đặc điểm Phương pháp này là tác động trực tiếp lên da, làm mờ đi vết vàng nâu theo thời gian nếu kiên trì và kết hợp thói quen sinh hoạt chuẩn mực. Tuy nhiên, cần có sự nỗ lực nếu không một ngày nào đó nám tàn nhang vẫn có thể quay trở lại, đeo bám bạn



Bạn đã thử trị nám tàn nhang từ thiên nhiên?

Trị nám tàn nhang từ thiên nhiên bấy lâu nay được coi là một Phương pháp an toàn với da, tuy nhiên hiệu quả mang lại hơi lâu một chút so với các Phương pháp khác. Một số Phương pháp trị nám từ thiên nhiên được nhiều người sử dụng nhất hiện nay:

– làm mờ nám từ dưa chuột

– chữa vết tàn nhang từ bột nghệ

– Phương pháp trị nám tàn nhang từ nha đam

– Công thức mật ong và lòng trắng trứng

Bạn đã sử dụng các loại kem trị nám cao cấp?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại kem trị nám khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng loại kem cao cấp có xuất xứ từ Pháp, Nhật (đây là hai quốc gia có tiêu chuẩn cao về hàng dược phẩm và làm đẹp). Trong quá trình dùng kem trị nám và tàn nhang, bạn cần kiên trì, sử dụng kem đều đặn, khi có dấu hiệu dị ứng, ngừng sử dụng và đi khám bác sĩ ngày.

Một số loại kem trị nám tốt nhất hiện nay: Sakura của Nhật kem trị nám Louis Victoria, kem Viderm Beaching Cream, trị nám da mặt Cosmelan nổi tiếng…

Đối với những vết nám tàn nhang vẫn mờ, vùng lan chưa rộng xuất hiện do thói quen sinh hoạt, do tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời tia UV thì nên kiên trì sử dụng Phương pháp trị nám bên ngoài, có tần suất tác động trực tiếp lên da. Đối với những vết nám do thay đổi nội tiết tố, vết nám đậm và loang rộng, bạn nên điều trị nám tận gốc từ bên trong và kết hợp các kem bôi, mỹ phẩm từ thiên nhiên để có hiệu quả tốt nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »