Các cách trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả nhanh nhất

tháng 4 03, 2017

Sau mỗi lần bị mụn thường trên mặt xuất hiện sẹo lõm. Đây là điều mà các bạn lo lắng, mất tự tin và sợ sệt mỗ khi thấy mụn trên mặt. Dưới đây là các cách trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo về sẹo mụn.

Cách trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả bằng mỹ phẩm

* Ưu điểm:
Đơn giản tiện dụng, dễ thực hiện, có thể áp dụng bất cứ nơi đâu, lúc nào bạn muốn. Chỉ mất vài phút bạn đã nhanh chóng che dấu những vết sẹo lõm sẹo rỗ dễ dàng.
Thông thường, khi bị sẹo lõm do mụn, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp điều trị sẹo bằng cách bôi kem, thuốc trị sẹo. Đây cũng là một cách trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả vừa đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng. Bạn chỉ cần mua sản phẩm trị sẹo chất lượng và bôi lên da sau một thời gian sẹo sẽ hết. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất bạn cần chú ý:
+ Sử dụng sản phẩm kem, thuốc trị sẹo chất lượng tốt
+ Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
+ Sử dụng sản phẩm có thương hiệu, nhãn mác bảo hành
* Hạn chế:
Hiệu quả không cao, chỉ có tác dụng nhất thời, không phải là cách trị sẹo lõm do mụn để lại dứt điểm.
=> Đánh giá hiệu quả: 5/10
Cách trị sẹo rỗ mụn đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên
* Ưu điểm:
Đơn giản, dễ dàng thực hiện, tiết kiệm chi phí, an toàn, áp dụng ngay tại nhà, nguyên liệu dễ kiếm tìm, có sẵn trong tự nhiên.
Sẹo lõm do mụn để lại tùy từng cơ địa của mỗi người mà có kích thước, độ nặng nhẹ khác nhau. Nếu ở mức độ nhẹ các bạn có thể áp dụng cách trị sẹo lõm do mụn để lại bằng các nguyên liệu tự nhiên như:
* Cách thực hiện:
+ Trị sẹo lõm do mụn để lại bằng mật ong:
Trước khi đi ngủ bạn hãy thoa một lớp mật ong mỏng lên da mặt, để qua đêm và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau. Cách trị sẹo lõm do mụn để lại này giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da.Nếu không có mật ong bạn có thể thay bằng dầu dừa.
+ Trị sẹo lõm do mụn để lại bằng trứng gà:
Tách riêng lấy lòng đỏ trứng gà sau đó bôi đều lên khắp mặt, thực hiện cách trị sẹo lõm do mụn để lại này 3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.
+ Trị sẹo lõm do mụn để lại bằng chanh:
Tương tự như mật ong bạn lấy nước cốt chanh thấm đều lên vùng da bị sẹo lõm, để khoảng 5, 10 phút thì rửa sạch với nước.
– Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp 3 nguyên liệu này lại với nhau sẽ cho hiệu quả tăng lên gấp 3 lần.
* Hạn chế:
Các mặt nạ tự nhiên chỉ có tác dụng làm mờ sẹo lõm tạm thời trong thời gian ngắn, nếu bạn không chăm sóc da mặt tốt, sẹo lõm lại trở về như ban đầu.
=> Đánh giá hiệu quả: 5/10

Cách trị sẹo lõm sau mụn để lại nhanh triệt để bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia da liễu, muốn trị sẹo lõm do mụn để lại an toàn và hiệu quả nhanh nhất, bạn cần phải áp dụng giải pháp tác động trực tiếp vào ổ sẹo, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng, kích thích chuỗi collagen và eslatin phát triển, hồi phục nhanh chóng tổn thương da từ sâu bên trong. Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng, các chuyên gia đã tìm ra công nghệ trị sẹo lõm do mụn để lại công nghệ cấy da siêu vi điểm.
Công nghệ trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay
Sẹo lõm rất khó được điều trị theo cách thông thường. Các cách làm theo kinh nghiệm dân gian từ tự nhiên và công nghệ thẩm mỹ trị sẹo cũ cũng không cho hiệu quả triệt để. Cấy da siêu vi điểm được coi là giải pháp trị sẹo lõm mới và tiên tiến nhất hiện nay, khả năng khắc phục hoàn toàn nhược điểm công nghệ cũ và sở hữu nhiều ưu điểm trị sẹo vượt trội được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao.
trị sẹo lõm sau mụn bằng cấy da siêu vi điểm
+ Khả năng làm đầy sẹo lõm: Cấy da siêu vi điểm được coi là công nghệ trị sẹo vượt trội với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mờ vết thâm và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng sẹo nhằm kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
+ Làm mờ vết thâm nhanh chóng: Cùng với quá trình làm đầy sẹo lõm. các bác sĩ tiến hành đẩy sâu dưỡng chất cần thiết cho quá trình hồi phục, tái tạo da. Làn da được “làm mới” từ bên trong, các tế bào non mới thay.
Chúc bạn thành công!
Nguồn: phauthuatkhuonmat.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »