Bật mí 3 cách trị tàn nhang tận gốc tại nhà siêu hiệu quả

tháng 4 17, 2017

Bật mí cho bạn cách trị tàn nhang, cách làm hết tàn nhang trên mặt tận gốc, hiệu quả đơn giản thực hiện được ngay tại nhà. Với những nguyên liệu sẵn có dễ tìm trong tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tàn nhang là những chấm nhỏ bằng đầu đinh có màu đậm hơn so với những vùng da còn lại và thường xuất hiện nhiều ở những vị trí bắt nắng như chân, tay, bả vai,…
Tàn nhang xuất hiện do những nguyên nhân chủ yếu sau:
Do di truyền
Rối loạn nội tiết tố
Tác động của tia nắng mặt trời
Tác động do mỹ phẩm rẻ tiền
Tác nhân khác: Thức khuya, mất ngủ, stress kéo dài,…
Bạn hãy áp dụng các trị tàn nhang tại nhà dưới đây để lấy lại vẻ đẹp tinh khiết cho làn da nhé.

Cách làm hết tàn nhang ở mặt bằng dầu cám gạo

tri-tan-nhang-tai-nha-bang-dau-cam-gao
Dầu cám gạo là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất thông dụng của phụ nữ Nhật Bản. Trong dầu cám gạo có chứa nhiều vitamin E- 1 loại vitamin rất tốt cho việc chăm sóc làn da.
Cách trị tàn nhang tại nhà như sau: Nhỏ vài giọt tinh dầu cám lên những nốt tàn nhang, để tinh dầu lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả bằng chanh

trị tàn nhang bằng chanh
Trong thành phần của chanh chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên. Bạn có thể uống nước chanh pha loãng mỗi ngày hoặc rửa mặt bằng nước chanh sẽ khiến da bạn được “thanh lọc” các tế bào chết, làn da trắng sáng hơn và các vết tàn nhang cũng theo đó mờ dần.
Bên cạnh đó vitamin C có trong chanh giúp bảo vệ da khỏi các tia UV của ánh sáng mặt trời- nguyên nhân gây nên tàn nhang. Đây là cách trị tàn nhang tại nhà được rất nhiều chị em áp dụng thành công.

Trị tàn nhang tận gốc bằng mật ong

Mật ong được biết đến như một cách chữa tàn nhang hiệu quả giúp chị em phụ nữ làm đẹp da nhanh chóng. Mật ong có chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất nên khi tác động lên da giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, tẩy mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả.
Bạn có thể thoa mật ong trực tiếp lên những vết tàn nhang, để chúng lưu lại trên da khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.
Lưu ý khi áp dụng các cách trị tàn nhang tại nhà:
Bạn nên kiên trì áp dụng từ 2- 4 tháng để có hiệu quả
Không nên thay đổi phương pháp thường xuyên
Nên bảo vệ da cẩn thận sau khi sử dụng các cách trị tàn nhang tự nhiên bằng cách mặc áo chống nắng hoặc thoa kem chống nắng
Với phương pháp đắp mặt nạ bạn nên dùng vào buổi tối trước khi ngủ
Nguồn: nang-mui.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »