Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa bạn nên thử

tháng 4 20, 2017

Phương pháp trị tàn nhang bằng dầu dừa được nhiều chị em sử dụng vì nó an toàn và nguyên liệu dễ kiếm. Hãy theo dõi các cách trị tàn nhang bằng dầu dừa dưới đây để có thêm cách làm đẹp hiệu quả cho mình nhé!

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên gương mặt của bạn là do sự gia tăng hoạt động của hắc sắc tố melanin pr lớp trung bì và đáy bị của da. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tàn nhang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tàn nhang thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh, có nội tiết thay đổi.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa nguyên chất

trị nám da bằng dâu dừa
Các nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng, trong dầu dừa có chứa hàm lượng nhiều chất chống oxy hóa, vitamin giúp làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt, dầu dừa còn biết đến là nguyên liệu vàng giúp loại bỏ các đốm tàn nhang xấu xí trên gương mặt một cách nhanh chóng.
Trước hết, bạn dùng sữa rửa mặt để loại bỏ tạp chất cũng như tế bào chết lên da. Điều này cũng làm cho lỗ chân lông trên da nở ra để hấp thu dưỡng chất tự nhiên một cách tốt nhất. Sau đó, hãy thoa một chút dầu dừa mỏng lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì rửa thật sạch mặt.

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong

Trị nám da bằng dầu dừa mật ong
Bạn hoàn toàn có thể kết hợp mật ong và dầu dừa để tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang với dầu dừa hiệu quả nhất tại nhà. Chỉ cần trộn đều mật ong và dầu dừa theo tỉ lệ 2:1 để tạo thành hỗn hợp lỏng sánh. Đem rửa thật sạch rồi thoa đều mặt nạ này lên vùng da cần xóa bỏ tàn nhang. Nếu là làn da nhạy cảm thì bạn nên bôi một lớp thật mỏng và dàn đều lên vùng da. Áp dụng đều đặn phương pháp trị nám tàn nhang này trong khoảng 4 lần/ tuần để nốt tàn nhang có thể mờ dần, cho bạn làn da sáng mịn.
⇒ tham khảo thêm: cách trị tàn nhang bằng nha đam
Cách trị tàn nhang với dầu dừa và đường nâu
Phương pháp trị tàn nhang với dầu dừa kết hợp cùng với đường nâu thực hiện rất đơn giản. Bạn hãy hòa cùng với đường nâu theo tỉ leek 2:3 để tạo thành hỗn hợp đặc quyện vào nhau thì rửa sạch mặt và tay mới thoa đều hỗn hợp lên da. Lưu lại trên da trong khoảng nửa tiếng cho các dưỡng chất thấm sâu hơn thì dùng nước ấm để rửa thật sạch mặt của mình. Thực hiện đều đặn cách này trong thời gian dài cho đến khi đốm tàn nhang biến mất là được.
Cách trị tàn nhang với dầu dừa và gạo tẻ
Bạn đem nghiền nhuyễn 1 nắm gạo tẻ để có bột mịn và trộn đều cùng với tinh dầu dừa với lượng vừa đủ. Sau đó, thoa đều mặt nạ này lên vùng da cần chữa tàn nhang, để qua đêm đến sáng hôm sau rửa thật sạch với nước ấm. Áp dụng mặt nạ trị nám tàn nhang với dầu dừa hàng ngày để sớm sở hữu làn da sạch tàn nhang nhanh chóng.
Cách trị tàn nhang với dầu dừa và chuối
Một trong những cách trị tàn nhang với dầu dừa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng chuối chín hòa cùng với dầu dừa. Chỉ cần nghiền thật nhuyễn quả chuối chín rồi trộn thật đều cùng với dầu dừa theo tỉ lệ vừa đủ. Sau đó, đắp mặt nạ trong khoảng 10 phút thì rửa thật sạch mặt là được.
⇒ có thể bạn quan tâm: trị đốm nâu tàn nhang

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »