Bệnh hôi nách có chữa được không?

tháng 5 07, 2019

Chào mọi người! Từ năm cấp 2 bệnh hôi nách đã làm em trở nên nhút nhát rụt rè ngại giao tiếp, và không ít lời trêu chọc em vì căn bệnh này. Em đã thử cách chữa hôi nách tại nhà bằng tự nhiên hay dùng lăn khử mùi chỉ làm giảm mùi hôi nách tạm thời chứ không thể trị bệnh hôi nách dứt điểm được. Mọi người có thể cho em hỏi bệnh hôi nách có chữa được không vậy?. Em đang rất khổ vì căn bệnh thâm niên này, hi vọng chia sẻ trên diễn đàn sẽ nhận được một số lời khuyên bổ ích từ những người từng trải. Em xin chân thành cảm ơn!

( Nguyễn Thùy Linh, Hà Nội)


Hôi nách có chữa khỏi hẳn được không?

Trả lời:

Chào em! Chị từng bị bệnh hôi nách nhiều năm nên bản thân hiểu hơn hết những tác hại của bệnh lý không hại tới sức khỏe nhưng lại tác động nghiêm trọng tới tâm lý. Nhưng hiện nay chị hoàn toàn loại bỏ được mùi hôi nách là nhờ chị sử dụng xịt khử mùi TYRJ. Vì thế nên chị tự tin khẳng định với em bệnh hôi nách hoàn toàn có thể khắc phục triệt để.

Theo chị tìm hiểu thì nguyên nhân gây hôi nách là do Tuyến mồ hôi . Chẳng hạn, khi thân nhiệt cơ thể tăng cao, tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn, bài tiết mồ hôi (dưới dạng chất lỏng) trên bề mặt da thông qua hệ thống lỗ chân lông để làm mát cơ thể. Tuy nhiên, mồ hôi ở tuyến apocrine thường chứa nhiều protein, axit béo không no khi thoát ra bên ngoài tác động với vi khuẩn có hại sinh ra mùi khó chịu.



So với các bộ phận khác trên cơ thể, nách chứa hệ thống lỗ chân lông to và dày đặc. Chưa kể mọi người thường dùng nhíp để diệt sạch lông nách điều này làm cho lỗ chân lông dãn nở to hơn, bài tiết nhiều hơn gây nên mùi nồng nặc, gọi là mùi hôi nách.

Xịt khử mùi TYJR- chữa hôi nách hiệu quả không cần phẫu thuật

Xịt khử mùi TYJR  được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, TYJR cực kỳ lành tính đối với người sử dụng, không gây kích ứng da, không tác dụng phụ, bảo vệ và có tác dụng làm trắng sáng vùng da dưới cánh tay một cách thần kỳ. Bên cạnh đó tác dụng khử mùi hôi vượt trội của TYJR cũng được nhiều chuyên gia khen ngợi:



– Xịt khử mùi TYJR xâm nhập hoàn toàn vào tuyến apocrine, cải thiện nguồn bài tiết, thu nhỏ lỗ chân lông khiến chúng tiết mồ hôi theo cách thông thường nhất.

– Ngăn chặn hiệu quả thẩm thấu quá mức của các đại phân tử lipid, protein, axit béo không no từ đó cắt đứt chuỗi lên men của vi khuẩn có hại, ngăn chặn mùi cơ thể hoành hành.

– Hiệu quả nhanh chỉ sau một vài lần sử dụng

– Tác dụng lâu dài. Mỗi ngày chỉ sử dụng 1-2 lần, bạn đã có thể tự tin bay nhảy mà không cần lo lắng vấn đề mùi hôi nách có thể nghiêm trọng hơn.

– Hương thơm thảo mộc tự nhiên, phù hợp với mọi đối tượng (cả nam và nữ) mang đến cho bạn mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.

Cách thức sử dụng rất đơn giản, cùng thiết kế nhỏ gọn có thể theo bạn đi khắp mọi nơi:

– Vệ sinh vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, lau khô bằng khăn mềm

– Xịt đều dung dịch xịt khử  mùi TYJR lên da dưới cánh tay

– Chờ vài phút để dung dịch thẩm thấu vào sâu trong da là bạn có thể tự do bay nhảy.

Chúc các bạn sẽ sớm trị khỏi hôi nách và có thể tự tin trong cuộc sống giao tiếp.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »