Cách xóa hình xăm tại nhà an toàn không đau

tháng 4 20, 2017

Có nhiều bạn muốn đi xóa xăm nhưng lại ngại vì sợ đau như lúc xăm mình. Thực chất có những cách xóa hình xăm tại nhà hiệu quả mà không gây đau rát cho da. Hãy tìm hiểu ngay về các cách này qua bài viết sau đây.

1. Cách xóa hình xăm tại nhà bằng lô hội

Lô hội với đặc tính khử trùng, kháng viêm và tẩy tế bào chết, kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả. Bạn chỉ cần chọn một lá lô hội tươi, rửa sạch, cắt bỏ vỏ lá và răng cưa rồi cạo lấy gel lô hội ra 1 bát sạch. khiến cho sạch và tẩy tế bào chết vùng da chứa hình xăm, sau chậm tiến độ tiêu dùng gel lô hội trâm nhẹ nhõm theo hình xoắn ốc. trâm đều trong 10 phút rồi rửa sạch mang nước ấm. khi rửa hình xăm, bạn sẽ thấy các hình xăm nhạt màu dần sau mỗi lần thực hành.
Để đạt được hiệu quả cao hiệu quả xóa xăm cao nhất bạn với thể trộn thêm một 2 viên vitamin E và xay nhuyễn sở hữu lô hội. Vitamin E sở hữu tác dụng thúc đẩy tăng cường thêm dưỡng chất cho làn da.
ngoài ra, cách xóa hình xăm trên người bằng lô hội chỉ sở hữu tác dụng làm mờ màu mực chứ không thể khiến hết sạch hoàn toàn vết hình xăm trên da.

2. Cách xóa hình xăm tại nhà với muối và chanh

cách xóa hình xăm tại nhà
Cả 2 thành phần muối và chanh đều sở hữu khả năng gột rửa mạnh, sát trùng cao nên ngăn đề phòng rẻ khả năng viêm nhiễm lúc xóa xăm tại nhà. Bạn chỉ lấy 1 thìa muối ra bát sau Đó trộn đều cộng sở hữu nước cốt chanh, đánh tan rồi thoa đều lên vùng da chứa hình xăm, để khô dung dịch Đó trên da khoảng tầm 3 phút rồi rửa sạch lại sở hữu nước ấm.
Đối với phương pháp xóa hình xăm trên người đơn thuần này, các vết mực xăm với thể mờ dần đi song lúc thực hiện, làn da sẽ chịu thương tổn, bạn sẽ cảm thấy tương đối đau rát và xót. do đó, đây không hề là bí quyết xóa xăm tối ưu.
⇒ xem thêm: hình xăm nhỏ đẹp

3. Cách xóa hình xăm trên người tại nhà bằng đá mài

Đá mài là một trong những bí quyết xóa hình xăm tại nhà được phổ thông người vận dụng. bí quyết thực hành của biện pháp này rất thuần tuý, bạn chỉ cần lấy đá mài chà xát đều lên vùng da sở hữu xăm. Sau ngừng thi côngĐây, lấy gel lô hội thoa đều phối hợp với đá mài chà nhẹ nhõm trên da.
tuy nhiên, bí quyết tẩy hình xăm trên người tại nhà này chỉ vận dụng đối với trường hợp hình xăm mới, chừng độ nhẹ. các trường hợp xăm lâu năm, giải pháp này hầu như chơi phát huy tác dụng. Bạn nên lưu ý dùng các dụng cụ đã được vệ sinh sạch sẽ giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay tổn thương tới da.

4. cách xóa hình xăm tại nhà bằng cà chua

xóa xăm tại nhà
Cà chua là một nguyên liệu để nấu ăn và một dòng mỹ phẩm đột nhiên rất tích cực cho làn da. Trong cà chua sở hữu tính axit nhẹ và phổ quát vitamin C nên lúc cà chua ảnh hưởng tới hình xăm sẽ sở hữu tác dụng gột rửa, mực xăm sẽ bị phai mờ. ngoài ra vitamin C sẽ giúp bạn cái bỏ tế bào chết hiệu quả, làn da sẽ được bảo vệ an toàn.
với cà chua, bạn hãy lựa các quả cà chua chín, thái thành từng lát mỏng và chà xát lên hình xăm mỗi ngày.
tuy nhiên đây là bí quyết xóa xăm trên người an toàn, song giải pháp này rất tốn thời kì và chúng chỉ với tác dụng làm giảm màu mực xăm mà không thể xóa sổ được hình xăm vĩnh viễn.
xóa xăm mí mắt có đau không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »