2 cách đơn giản trị nám tàn nhang bằng chanh tươi

tháng 4 21, 2017

Cách trị nám tàn nhang bằng chanh tươi ngay tại nhà hiệu quả và đơn giản bạn đã biết chưa? Quả chanh là loại quả sẵn có trong tự nhiên tuy nhiên nó còn có tác dụng trị nám tàn nhang hiệu quả. Dưới đây là 2 cách trị nám da tàn nhang bằng chanh chị em nên tìm hiểu để áp dụng.

cách trị nám tàn nhang hiệu quả
Tàn nhang trên mặt là nỗi lo của các chị em phụ nữ
1. Cách điều trị nám tàn nhang bằng chanh tươi
Dù bạn áp dụng nguyên liệu nào trị tàn nhang thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ cách sử dụng đúng cách để có thể phát huy công dụng hiệu quả nhất. Đối với chanh quả cũng vậy bạn nên áp dụng nguyên liệu đơn giản như sau:
Chuẩn bị: Chuẩn bị một quả chanh tươi và vắt lấy nước cốt vào một chiếc chén nhỏ.
Thực hiện: Muốn công dụng hiệu quả khi dùng chanh trị nám tàn nhang thì bạn nên vệ sinh da mặt với nước trước, hoặc bạn có thể sử dụng nước nóng để xông làm lỗ chân lông giãn nở và da cũng trở nên sạch hơn loại bỏ những tế bào còn sót lại trên da. Sau đó bạn có thể dùng một miếng bông gòn rồi thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Đặc biệt, tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị nám tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị nám tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Rửa mặt lại với nước ấm, sau đó lau khô.
Vì chanh có thể gây khô da nên sau khi áp dụng phương pháp này rồi bạn cũng có thể dùng thêm kem dưỡng da để chăm sóc da mềm mịn hiệu quả hơn.
⇒ xem thêm: cách chữa tàn nhang bằng mật ong
2. Chanh kết hợp với mật ong trị nám da tàn nhang
Ngoài việc áp dụng phương pháp trên để điều trị tàn nhang thì bạn có tham khảo thêm một công thức nữa từ chanh đó là chanh kết hợp với mật ong trị nám tàn nhang. Tiến hành công thức này bạn cần lần lượt tiến hành những bước như sau:
Chuẩn bị: 1 quả chanh và vắt lấy nước cốt cho vào chiếc chén nhỏ.
Thực hiện: Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sánh, sau khi rửa mặt sạch thì bạn thoa đều hỗn hợp trên lên da vừa thoa vừa massage để những dưỡng chất ngấm sâu vào da tác dụng trị nám tàn nhang được hiệu quả hơn. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau 30 phút.
Trên đây, là 2 phương pháp điều trị nám tàn nhang nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »