Cách nào điều trị sẹo lõm sau mụn hiệu quả

tháng 4 03, 2017

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Trên mặt tôi có rất nhiều vết sẹo lõm do mụn vì trước đây tôi thường xuyên nặn mụn không đúng cách nên để lại hậu quả là những vết sẹo lõm. Chuyên gia cho tôi hỏi có cách nào hỗ trợ điều trị sẹo lõm sau mụn được không ạ? (Hùng, 25 tuổi)

Trả lời:
Xin chào bạn Hùng!
Rất vui khi nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn dành cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Sẹo lõm xuất hiện báo hiệu làn da đã bị hư tổn nghiêm trọng. Rất khó có thể phục hồi trở lại nếu chỉ hỗ trợ điều trị bằng các biện pháp thông thường như: đắp mặt nạ, bôi kem, ,… Đặc biệt nếu không sử dụng khoa học hay lạm dụng quá mức cũng có thể khiến cho tình trạng sẹo lõm trở nên nặng nền hơn. Nhiều trường hợp do sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc nên không những không trị được sẹo mà còn khiến cho làn da bị thương tổn nghiêm trọng.
Hiện nay, một số phương pháp được quảng cáo là xóa sẹo lõm hiệu quả như: mài mòn da, bóc tách,… Các phương pháp này tuy đem lại hiệu quả nhìn thấy trước mắt nhưng về lâu dài lại không tốt cho da. Bởi về bản chất các cách này đều tác động phá vỡ cấu trúc tự nhiên của da, khiến da trở nên mỏng, yếu, nhạy cảm. Do đó dễ bị tổn thương bởi tác động của môi trường bên ngoài.
Để hỗ trợ điều trị sẹo lõm sau mụn cho hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo được an toàn, bạn nên tham khảo các công nghệ cao cấp hỗ trợ điều trị sẹo lõm hoàn hảo đang được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới.
Công nghệ cấy da siêu vi điểm hay còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen được thực hiện qua kỹ thuật sử dụng cấy da chuyên dùng trong y khoa tạo “tổn thương giả mạo” li ti tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thúc đẩy sự tái tạo phát triển mô da tự nhiên. Theo đó, vùng da bị sẹo sẽ nhanh chóng được tái tạo mới, làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng.
Cơ chế sinh lý học trong điều trị sẹo lõm của công nghệ cấy da siêu vi điểm là một phức hợp từ tạo ra những “tổn thương giả mạo” sinh thiết mô học kích thích quá trình tự làm lành của cơ thể đến kết hợp nuôi cấy tế bào gốc giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da tạo nên một quá trình tái thiết thay mới, khôi phục toàn diện cấu trúc da.
Đặc biệt, công nghệ cấy da siêu vi điểm rất an toàn, thúc đẩy hoạt động của tăng sinh tế bào mới mạnh mẽ giúp vết thương tự phục hồi mà không phá hủy chúng, giữ nguyên vẹn lớp mô biểu bì bên trong, hoàn toàn không gây hại tới làn da.
Trị sẹo lõm cấy da siêu vi điểm không chỉ cải thiện đáng kể vết sẹo từ bên ngoài mà còn phục hồi hoàn toàn kết cấu da từ bên trong, đây chính là ưu điểm vượt trội của phương pháp này.
Hi vọng những câu trả lời trên đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn!
Bạn Hùng nên thu xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây đội ngũ bác sĩ, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ soi da cho bạn bằng công nghệ hiện đại. Từ đó xác định chính xác mức độ sẹo cùng tình trạng da để đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!
Nguồn: dichvuthammy.org

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »