Hướng dẫn chọn và sử dụng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc

tháng 4 19, 2017

Hiện nay trên thị trường có bán tràn lan các loại kem trị nám tàn nhang với nhãn hiệu Hàn Quốc. Nhưng không phải loại kem nào cũng mang lại hiệu quả. Hãy tham khảo ngay cách chọn và sử dụng một số loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc dưới đây.

Những loại kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc trên thị trường

Hiện nay, có nhiều loại kem trị tàn nhang Hàn Quốc có tác dụng trong điều trị nám da. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lưu ý tránh xa kem trị nám chứa Corticoid, Hydroquinone, Acid arelaique, Tretinoin, …


Nhóm Corticoid: Kem trị nám tàn nhang có chứa corticoid được cho là ngoài việc trị nám nhanh trong thời gian ngắn còn làm cho làn da đẹp hơn.

Nhóm Acid arelaique: 20% gồm có Skinnorene, Azelin. Trong tuần đầu tiên sử dụng, bệnh nhân có cảm giác ngứa giống bị phỏng. Thực tế sử dụng với người VN, thuốc nhóm này không có hiệu quả trị nám cao.

Nhóm Tretinoin: Hiệu quả điều trị bệnh nám da thấp, không có tác dụng trị nám thực sự mà chỉ làm bong lột lớp thượng bì tạm thời. Kem trị nám tàn nhang loại này tác dụng phụ là làm da khô, bong đỏ và rát trong thời gian đầu.

Cách sử dụng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc


– Khi lựa chọn phương pháp điều trị bằng kem trị nám tàn nhang Hàn Quốc tốt nhất bạn nên sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, thoa kem ở chỗ nám mỗi ngày 1 lần vào buổi tối.

– Lựa chọn địa chỉ mua bán kem trị nám uy tín, đáng tin cậy, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

– Nếu thấy kích ứng da, phải ngưng sử dụng ngay và tìm đến bác sĩ để được tư vấn và thăm khám

Trước lựa chọn những loại kem trị nám tàn nhang, đặc biệt là kem đặc trị nám Hàn Quốc bạn cần phải tìm hiểu kỹ thông tin để không phải rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »