Chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo lõm hiệu quả

tháng 4 03, 2017

Kinh nghiệm trị sẹo lõm làm sao cho hiệu quả và kết quả thu được tốt nhất không phải ai cũng biết. Để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm để điều trị sẹo hiệu quả cũng như tìm được phương pháp trị sẹo tốt nhất bài viết dưới đây xin chia sẻ các kinh nghiệm cho các bạn khám phá.

Kinh nghiệm trị sẹo lõm – Tránh sờ sẹo
Bạn gái thường có thói xấu là hay sờ lên sẹo, gãi hoặc cọ xát. Tuy nhiên, kinh nghiệm trị sẹo lõm của 1 số bạn gái cho thấy, việc này vô tình tạo thêm vi khuẩn khiến tình trạng sẹo lõm trở nên trầm trọng hơn, cản trở sự hồi phục của sẹo.
Kinh nghiệm trị sẹo lõm – Nhờ bác sĩ tư vấn
Rất nhiều bạn gái đã tự mình tìm cách trị sẹo hoặc mua “đại” một số loại kem trị sẹo bày bán trên thị trường mà không nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ. Điều này rất nguy hiểm vì nếu sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ gây tác dụng phụ như dị ứng, biến chứng…Kinh nghiệm trị sẹo lõm tiếp theo cần nhớ đó là tham khảo ý kiến của các chuyên gia bạn gái nhé!
Tôi đã trị sẹo lõm thành công nhờ công nghệ cấy da siêu vi điểm
Qua nhiều lần tham khảo ý kiến và nhận được tư vấn bổ ích từ các chuyên gia, bác sĩ da liễu, tôi đã có thêm kiến thức bổ ích. Đồng thời tôi cũng kiên trì tìm hiểu các thông tin trên internet để hiểu chi tiết về các công nghệ trị sẹo mà các bác sĩ đã tư vấn.
Cuối cùng, tôi đã lựa chọn trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm bởi tôi nhận thấy đây là công nghệ mới, có nhiều ưu điểm vượt trội. Hơn nữa các chuyên gia, bác sĩ khuyên rằng, cấy da siêu vi điểm hiện nay là phương pháp trị sẹo lõm tối ưu, không những trị sẹo lõm do mụn triệt để mà còn có khả năng làm đầy sẹo lõm sâu và diện tích lớn nhanh chóng.
kinh nghiệm trị sẹo lõm
Tôi thấy công nghệ cấy da siêu vi điểm đang được áp dụng khá thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nên đã tìm đến đây để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết quá trình thực hiện.
Bác sĩ cho biết, công nghệ cấy da siêu vi điểm với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Cơ chế trị sẹo lõm của công nghệ này là “tạo tổn thương giả mạo” tại diện tích vùng sẹo giúp kích thích khả năng tự làm lành vết thương, theo đó thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen làm đầy sẹo lõm nhanh chóng. Sau đó, tiếp túc bác sĩ sẽ đẩy các dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Bác sĩ cho biết thêm do công nghệ cấy da siêu vi điểm có sự kết hợp của thiết bị Laser Co2 Fractional giúp bề mặt da trở nên săn chắc tự nhiên hơn.
Qua thăm khám, bác sĩ cho biết do vết sẹo của tôi sâu và dài nên sẽ cần liệu trình điều trị khoảng 2 lần. Tôi đã quyết định trị sẹo lõm lần đầu ngay hôm đến đây. Tôi thấy cách làm việc của bác sĩ cũng như quy trình thực hiện trị sẹo lõm khá ổn. Điều đặc biệt là tôi cảm thấy rất thoải mái trong suốt quá trình trị sẹo.
Trên đây là phần giới thiệu về kinh nghiệm trị sẹo lõm được nhiều bạn gái chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp bạn gái loại bỏ sẹo 1 cách tốt nhất, an toàn . Ngoài trị sẹo lõm, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam còn cung cấp các dịch vụ điều trị sẹo công nghệ cao khác như trị sẹo lồi, trị sẹo mụn, trị sẹo rỗ,… đảm bảo uy tín, chất lượng, đẳng cấp chưa từng thấy.
Nguồn: tinlamdep.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »