Cách massage dương vật yêu cậu nhỏ bằng tay phụ nữ cần biết

tháng 4 26, 2019

Nam giới vẫn luôn mong muốn ”vũ khí” của mình có thể tự tin ”chinh chiến” bền bỉ và thể hiện sức hút của mình với bạn tình. Vậy chính bạn hay bạn tình của mình đã biết cách massage cậu nhỏ bằng tay để khiến cuộc yêu của bạn thêm trọn vẹn hơn chưa? Đừng ngần ngại tìm hiểu bài viết mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Cách yêu chàng bằng tay làm tăng kích thước dương vật

Bạn dùng tay kéo dài cậu bé ra để da căng ra và các điểm thần kinh ở vùng da nhạy cảm này nhận được các tín hiệu và truyền lên não. Sau đó dùng tay còn lại vuốt ve đầu của “cậu bé”, nhẹ nhàng đưa lên rồi kéo xuống. Chú ý đây là vùng da rất nhạy cảm, cẩn thận hơn thì bạn nên dùng một ít dầu bôi trơn để tránh làm tổn thương “cậu bé” của chàng.



Massage cho cậu nhỏ trong lòng bàn tay tăng khoái cảm cho nam giới

Bạn dùng lòng bàn tay của mình để massage nhẹ nhàng cậu bé. Hành động này sẽ khiến chàng thích mê và tăng thêm khoái cảm cho nam giới từ vùng da bên ngoài “cậu bé” đến cảm giác sướng run người khiến chàng phải ham muốn được “yêu”.

Cách massage dương vật bằng hai tay ôm lấy “cậu nhỏ” của chàng

Bạn chỉ cần ôm lấy “cậu nhỏ” của chàng đồng thời cài hai tay lại vào nhau đồng thời tỳ hai ngón tay cái vào vùng đáy chậu của chàng (là vùng ở giữa “cậu nhỏ” và hậu môn). Kết hợp ấn nhẹ theo nhịp, sau đó mát xa ở chỗ đầu “cậu nhỏ”, chuyển động ngón tay cái bên phải theo chiều kim đồng hồ còn ngón tay cái bên trái thì ngược chiều kim đồng hồ. Đảm bảo khi mơn trớn đầu “cậu nhỏ” chàng sung sướng cực độ và tiết ra chất nhờn, lúc đó bạn cũng sẽ bị kích thích rất lớn.



Cách vuốt ve cậu nhỏ bằng tay trước khi vào cuộc của nam giới

Nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve “cậu bé” từ trên xuống dưới rồi lại từ dưới lên trên. Nên nhớ phải hết sức nhẹ nhàng  vì đây là một bộ phận nhạy cảm Hành động này sẽ giúp chàng cực kỳ bị kích thích vì nó sẽ giúp máu chảy vào tấm lưới bên ngoài của “cậu nhỏ”.

Hãy áp dụng ngay khi bạn muốn thể hiện bản lĩnh của mình trước phái nữ. Hy vọng chúng tôi đã giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

 Nguồn:shoptinhyeu247

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »