Các phương pháp điều trị bệnh thoái hóa khớp gối an toàn và hiệu quả

tháng 5 11, 2019
Bệnh thoái hóa khớp gối nếu không được điều trị theo đúng phương pháp và kịp thời sẽ khiến cho người bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Đặc biệt có thể gây ra liệt hoàn toàn cho bệnh nhân. Khi để lâu bệnh sẽ rất khó điều trị và sẽ để lại nhiều biến chứng sau điều trị. Vậy thoái hóa khớp gối nên điều trị như thế nào là đúng và an toàn. 



Điều trị thoái hóa khớp gối không khó. Dựa vào mức độ bệnh lý, thể bệnh và nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị cụ thể dành cho mỗi người. Dưới đây là 4 cách điều trị thoái hóa khớp gối phổ biến nhất hiện nay: 

#1 Chữa bệnh thoái hóa khớp đầu gối bằng cách dùng thuốc tây y 

Cách này dành cho bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối trong giai đoạn nhẹ, mới phát tác. Các loại thuốc tây được sử dụng chủ yếu là thuốc giảm đau thông thường, thuốc giảm đau chống viêm steroid, thuốc giãn cơ và thuốc bổ thần kinh. 

*Lưu ý: Các loại thuốc này chỉ nên dùng để điều trị thoái hóa khớp gối theo đơn kê, tránh lạm dụng vì dễ gây suy gan, thận, viêm loét dạ dày. 

#2 Cách trị thoái hóa khớp gối bằng thuốc đông y 

So với cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng thuốc tây y, cách chữa bằng thuốc đông y nhận lại được nhiều phản hồi tích cực hơn. Nguyên tắc chữa bệnh bằng đông y là diệt bệnh bệnh gốc, hỗ trợ giảm đau, chống viêm, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, cân bằng khí huyết và phục hồi các khớp, gân, cơ bị tổn thương hiệu quả. 



Vị thuốc đông y chủ yếu được bào chế từ 100% thảo mộc thiên nhiên an toàn, lành tính và hiệu quả cao. Tuy nhiên, thời gian phát huy công dụng của thuốc đông y thường chậm nên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng. 

#3 Thoái hóa khớp gối và cách điều trị bằng phẫu thuật 

Một số phương pháp phẫu thoái hóa khớp gối được áp dụng nhiều hiện nay là mổ hở, mổ nội soi làm sạch, thay khớp gối hoặc đục xương chỉnh trục. Cách chữa này được khuyến cáo chỉ nên sử dụng trong các trường hợp điều trị bằng nội khoa không còn tác dụng và mức độ thoái hóa khớp đã nặng. 

Phẫu thuật tuy hiệu quả nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng (nhiễm trùng khớp, tái lại, tắc tĩnh mạch...). Người bệnh cần trao đổi thẳng thắn và kỹ lưỡng với bác sĩ để lường trước mọi rủi ro có thể xảy tới. 

#4 Điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn 

Là cách tiêm thêm chất nhờn vào trong ổ khớp gối của người bệnh. Cách làm này giúp bôi trơn ổ khớp, tổng hợp tế bào sụn khớp và bao phủ bề mặt sụn khớp giúp khớp gối di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn. Hiệu quả của cách điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn có thể duy trì trong 1 tháng khi kết hợp sử dụng với 1 số loại thuốc khác. 


Trên đây là một vài gợi ý là vấn đề điều trị thoái hóa khớp. Điều trị thoái hóa khớp gối không thể chậm trễ. Cứ mỗi phút, mỗi ngày trôi qua, tốc độ thoái hóa lại tăng dần lên. Việc chữa trị ngay khi bệnh khởi phát có thể khiến khả năng phục hồi hoàn toàn của bạn đạt tới hơn 80%. Hãy biết quý trọng sức khỏe của chính mình. 

# 5 Điều trị thoái hóa khớp gối bằng xương khớp Intechpharm 

Xương khớp Intechpharm có công dụng: 

  • Hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau khớp tê bì chân tay do thoái hóa, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp… 
  • Giúp tăng dịch khớp phục hồi các dịch khớp ở các mô sụn, làm châm quá trình thoái hóa 


Xương khớp IntechPharm có gì đặc biệt so với những sản phẩm khác 

Thứ nhất những sản phẩm khác dùng để chữa trị bệnh xương khớp trên thị trường không có công thức phối hợp độc đáo giữa các nguyên liệu tự nhiên. Công thức sản phẩm của xương khớp Intechpharm được điều chế theo công thức da truyền có từ nhiều đời, và sự phối hợp 1 cách khéo léo giữa các nguyên liệu có sẵn 

Hoạt chất chính và quan trọng nhất của xương khớp Intechpharm là sụn vây cá mập. Hoạt chất này ăn sâu vào da thấm đều vào những chỗ bị viêm bị thoái hóa làm cho chúng trở nên dẻo và đàn hồi hơn 

Hiện nay, có rất nhiều đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm đặc trị xương khớp Intechpharm và cho phản hồi rất tốt. Vậy còn trần chờ gì nữa mà bạn không thử sản phẩm xương khớp Intechpharm này. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 20:44 3 tháng 6, 2019 delete

thuốc tây điều trị thoái hóa khớp gối có tác dụng nhanh nhưng hay để lại phản ứng phụ

Reply
avatar