Uống nước dừa có giảm cân không?

tháng 4 19, 2019

Dừa luôn là một loại trái cây được lựa chọn số một vì tính giải khát rất cao. Không chỉ vậy, nước dừa còn là “người bạn” tốt cho làn da. Nước dừa còn cung cấp cho cơ thể loại nước sạch và tinh khiết nhất. Có rất nhiều người thắc mắc về việc dùng nước dừa có giảm cân được không. Dưới đây là nững chia sẻ chi tiết và hữu ích nhất xoay quanh việc uống nước dừa giảm cân.

Uống nước dừa có giảm cân không?

Nước dừa cũng là một trong những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả . Chính vì thế việc uống nước dừa đúng cách cũng có thể giúp bạn giảm cân thành công.

Chất xơ và vitamin trong nước dừa có thể bổ sung dinh dưỡng nhưng lại giúp bạn có cảm giác nhanh no, hạn chế những cơn thèm ăn.



Trong nước dừa còn có chứa nhiều Carbohydrates giúp hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường năng lượng cho cơ thể vì vậy hoàn toàn rất tốt cho những người đang ăn kiêng mà vẫn có thể duy trì hoạt động hàng ngày.

Một cốc nước dừa cung cấp khoảng 50 calo, do đó, đây là thức uống hoàn hảo cho chị em nào muốn cải thiện cân nặng của mình. Nước dừa được xem là loại thực phẩm giảm cân nhanh giúp chị em giữ dáng mà còn đẹp da.

Khi bạn uống nước dừa thì các cholesterol không tốt trong cơ thể sẽ bị chia sẽ, trách tích tụ gây hại cho cơ thể. Vì thế mà khi giảm cân bằng nước dừa không những loại bỏ chất béo mà còn ngăn chặn sự hình thành làm béo, giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch và các bệnh huyết áp.

Với những giá trị dinh dưỡng mà nước dừa mang lại và còn là thực phẩm ít calo thì cũng có thể lý giải uống nước dừa có giảm cân hay không?

Uống nước dừa có mập và béo bụng không?

Tuy nước dừa có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng không nên áp dụng nhiều và thường xuyên nhé! Việc bạn uống nước dừa quá nhiều cùng với các thực phẩm và chất béo khác hoàn toàn có thể làm bạn mập và béo bụng.

Để uống nước dừa mà không bị mập thì bạn nên lên kế hoạch cho một chế độ ăn uống hợp lý. Chỉ nên uống dưới 1 lít nước dừa mỗi ngày.


Uống nước dừa vào lúc nào để giảm cân? Buổi sáng hay buổi tối?

Bạn có thể uống loại nước này bất cứ lúc nào trong ngày. Tuy nhiên, việc uống nước dừa nhiều vào buổi sáng sớm sẽ mang lại lợi ích lớn hơn về mặt sức khỏe.

Bạn có thể đưa nước dừa tươi vào thực đơn giảm cân của mình, từ đó đẩy nhanh thời gian thành công của việc giảm béo lấy lại thân hình hoàn hảo cho mình.

Cách giảm cân bằng nước dừa

  • Bữa sáng

Sau khi thức giấc, bạn uống 1 ly nước dừa tươi, tốt nhất là trước bữa ăn sáng khoảng 30 - 45 phút. Tiếp đó, ăn các món giàu chất xơ, vitamin và protein như salad, thịt cá, thịt gà, rau xanh...
  • Bữa trưa

Uống 1 - 2 ly nước dừa trước khi ăn 30 phút. Bạn nên ăn hoa quả, rau xanh vào bữa ăn trưa. Nếu ăn cơm, chỉ nên ăn nửa chén.


  • Bữa tối

Bổ sung tinh bột từ các loại củ, trừ khoai tây. Trước khi đi ngủ 45 - 60 phút, ăn thêm 1 hũ sữa chua không đường và uống 1 ly nước dừa tươi.

Lưu ý khi giảm cân bằng nước dừa

  • Không nên uống nước dừa trước và trong khi tập luyện hay vận động mạnh, điều này có thể gây ra chấn thương.
  • Một ngày, bạn chỉ nên uống 1 - 2 quả nước dừa, không nên lạm dùng vì bổ sung quá nhiều loại nước này có thể gây ra đầy hơi, khó tiêu, rối loạn tiêu hóa.
  • Đặc biệt, người vừa đi ngoài nắng về, đang mệt mỏi, cảm lạnh, cảm nóng, sốt không nên uống nước dừa. Trong thời điểm này, cơ thể rất yếu, uống nước dừa có thể gây ớn lạnh.

Có thể nói nước dừa tươi không phải là loại nước xa lạ nữa, nhưng nó có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cũng như có tác dụng giảm béo. Những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm được giải đáp cho mình rằng uống nước dừa có giảm cân có giảm cân hay không rồi. Nhưng cũng phải nắm rõ những lưu ý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bạn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »