6 bài tập thể dục giúp cậu nhỏ khỏe mạnh lực lưỡng

tháng 5 01, 2019

Làm thế nào để dương vật to hơn và khỏe mạnh một cách tự nhiên mà không cần dùng thuốc – chắc hẳn đó là trăn trở của nhiều quý ông.

Dưới đây là các bài tập dành cho dương vật cực kỳ hiệu quả nhằm tăng kích thước cho “cậu nhỏ”. Không chỉ vậy, chúng còn giúp bạn giữ được cơ thể cân đối và tinh thần luôn trong trạng thái thoải mái nhất.



6 bài tập thể dục giúp cải thiện cậu nhỏ của phái mạnh

1/ Khởi động:

Để bắt đầu bài tập, bạn cần đạt được trạng thái cương cứng của dương vật bằng cách ngồi trên cạnh ghế. 

Giữ một chiếc khăn trên đầu dương vật, và kéo lên xuống trong vòng 3 – 5 giây để giúp cho phần đầu của “cậu bé” được tăng kích thước. 

Nên lập lại động tác này từ 5 – 10 lần. Nếu nam giới có thể làm động tác mạnh mẽ hơn, thì có thể gia tăng mức độ với việc sử dụng khăn ướt.

Trước khi bắt đầu bài tập, nam giới cũng có thể sử dụng một chiếc khăn, nhúng vào nước ấm và vắt hợp lý lên trên dương vật. Với mục đích làm ấm “cậu bé”, giúp cho thao tác được diễn ra trơn tru hơn.

2/ Bôi trơn:

Sau quá trình khởi động làm nóng dương vật, nam giới sẽ thực hiện đến bước bôi trơn. Đây là cách quan trọng có thể giúp “cậu nhỏ” tăng kích thước tự nhiên mà vẫn khỏe mạnh bình thường. 

Trên thị trường có bán đa dạng các loại bôi trơn được sử dụng trong quan hệ “chăn gối” hoặc nam giới vẫn có thể sử dụng loại dầu dùng để massage bình thường vẫn được. Nhưng phải là những thương hiệu lớn, uy tín và không được mua các sản phẩm trôi nổi trên mạng xã hội.

3/ Kéo căng dương vật:

Đầu tiên, nam giới cần giữ chặt “cậu nhỏ”, một tay giữ xung quanh phần đầu dương vật, tay còn lại giữ quanh bàn tay đó. 

Hãy thực hiện động tác kéo và xoay dương vật sang bên trái 30 lần, sau đó nghỉ ngơi và xoa bóp cho “của quý” một chút. 

Tiếp theo, lặp lại theo động tác vừa rồi nhưng lần này là kéo căng và xoay về hướng bên phải 30 lần, rồi nghỉ ngơi trước khi bạn đổi sang bên khác.




4/ Các bài tập Jelquing:

Hãy quấn ngón tay cái và đặt xung quanh góc dương vật, bóp và ấn xuống đầu dương vật. Động tác này giúp tăng lưu lượng máu đến “cậu bé”. 

Nam giới có thể thực hiện bài tập này với cả hai tay, đổi tay thay phiên nhau sau mỗi lần tập.

Ngoài ra, nam giới cũng nên tập luyện thể dục để máu lưu thông được cải thiện hiệu quả.

5/ Các bài tập Kegels:

Với các bài tập Kegels, nam giới có thể tăng cường cơ bắp nếu bạn ép cơ lên và xuống ở dương vật, dương tự như cách phái mạnh kết thúc việc tiểu tiện. 

Bài tập này lên được thực hiện 6 hiệp, mỗi hiệp từ 20 – 30 lần ép cơ và có thể nghỉ giữa các hiệp tập vài giây.



6/ Xoay tròn:

Đây là bài tập kéo dài dương vật rất quen thuộc, tuy nhiên, cần phải lưu ý những điểm khác biệt như sau:
  • Chỉ sử dụng một tay để giữ cậu nhỏ căng ra
  • Xoay quanh vị trí đó
  • Thực hiện 30 giây theo 1 hướng
  • Thực hiện 30 giây theo hướng ngược lại
  • Thực hành 5 lần mỗi ngày

Qua những thông tin được cung cấp từ bài tập thể dục tăng sức mạnh cho cậu nhỏ như vừa nêu trên, mong rằng đã có thể giúp cánh mày râu hiểu hơn và kiên trì rèn luyện. Giúp cho “cậu bé” của mình càng được cải thiện cả vẻ ngoài và sự dẻo dai bên trong. Ngoài ra, bài tập này còn giúp nam giới chống lại sự xuất tinh sớm, một tình trạng dễ dàng mắc phải ở các đấng nam nhân.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »