Giải đáp về gel tăng kích thước dương vật có thật không?

tháng 5 15, 2019

Câu hỏi: Em tên là Hùng năm nay 25 tuổi, em hiện đang cưới vợ được gần 1 năm, nhưng em luôn cảm thấy buồn và đôi chút mặc cảm khi quan hệ với cợ vì kích cỡ cậu nhỏ chỉ có 8cm khi cương cứng. em có thấy trên mạng người ta quảng cáo có gel tăng kích cỡ dương vật nên tính mua để cải thiện. Vậy không biết gel tăng kích thước dương vật có thật không?



Vâng! Cám ơn câu hỏi của bạn về việc gel tăng kích thước dương vật có thật không! Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một cách chi tiết về câu hỏi này cho bạn được rõ cũng như những người tiêu dùng nào có ý định mua sản phẩm gel tăng kích thước để sử dụng nhưng vẫn còn hoài nghi về nó thì qua bài tư vấn này quý vị và các bạn sẽ hiểu hơn.

Giải đáp về gel làm tăng kích thước dương vật có thật không? 

Câu hỏi của người tiêu dùng về việc sử dụng gel hay thuốc tăng kích thước dương vật có thật không? Thì chúng tôi khẳng định là có, những sản phẩm này có thể giúp các bạn tăng kích thước dương vật cực kì tuyệt vời nữa là đằng khác. Qúy vị đừng hoài nghi về việc sử dụng nó có tăng được hay không mà hãy tin vào sản phẩm và nên một lần sử dụng để trải nghiệm hiệu quả mà những loại gel bôi này mang lại chứ đừng tin vào sự đánh giá từ một phía. Đã có rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới đã sử dụng sản phẩm gel tăng kích cỡ này và họ đã thành công.

Với chi phí khá rẻ rúm thì sản phẩm gel titan dần đang được nổi lên như một loại gel bôi tăng kích thước không thể thiếu đối với gia đình, sản phẩm nhỏ gọn lại vừa tiện lợi nên được nhiều người yêu thích. So với phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ hay cho những vật cứng vào dương vật để làm to nó thì sản phẩm gel bôi an toàn hơn rất nhiều, hơn nữa chi phí lại khá rẻ!



Công dụng của Tiatan gel

  • Tăng kích thước dương vật

Titan Gel sẽ mang đến tác dụng làm tăng kéo dài kích thước dương vật với những mức độ khác nhau tùy theo cơ địa từng người.

Với những người khác nhau sẽ có mức độ hấp thụ những thảo dược trong Titan Gel khác nhau. Vì thế độ dài dương vật sau khi sử dụng Titan gel cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung sau khi sử dụng 1 lọ Titan Gel dương vật của bạn sẽ tăng từ 2-3cm.
  • Tăng khả năng tuần hoàn máu

Một trong những tính năng quan trong của Titan Gel là giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu. Nam giới trong độ tuổi từ 40 trở lên sẽ mắc các chứng bệnh về rối loạn cương dương.

Vì vậy Titan gel sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này. Gel sẽ giúp cho các mạch máu trong dương vật được lưu thông dễ dàng hơn. Từ đó tăng độ cương cứng và sự nhạy cảm khi quan hệ tình dục
  • Tăng khả năng quan hệ, chống xuất tinh sớm

Nhờ tăng độ cương cứng và sự nhạy cảm nên thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn bình thường. Tùy vào thể chất của người sử dụng thì thời gian quan hệ sẽ tăng từ 5-10 phút

Cách dùng Titan gel

Titan gel sử dụng thế nào để đạt hiệu quả nhất? Không phải nam giới nào cũng nắm rõ. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng loại thuốc này. Hãy tuân thủ theo ba bước đơn giản cơ bản để sử dụng Titan gel:


  • Bước 1: Bôi gel lên dương vật.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng massage dương vật cho đến khi gel được hấp thu hoàn toàn. Đặc biệt chú đến các chỗ cong và gờ của dương vật.
  • Bước 3: Cảm nhận những thay đổi ngay lập tức. Kết quả được tích góp. Do đó, phải mất đến một tuần để đánh giá các kết quả đáng chú ý đầu tiên.

Hiệu quả đạt được chỉ sau 1 tháng sử dụng Titan gel

  • Tuần 1: 87% trường hợp người đã sử dụng cho biết sau 1 tuần sử dụng dương vật cương cứng và ổn định hơn trước
  • Tuần 2: Thời gian phục hồi nhanh hơn sau mỗi lần quan hệ. Dương vật cương cứng hơn và lâu ra hơn
  • Tuần 3: Kích thước dương vật bắt đầu thay đổi từ 1-2 cm. Khi quan hệ đạt cực khoái cho bạn tình
  • Tuần 4: Dương vật dài hơn 3-4cm tùy theo cơ địa mỗi người. Bạn sẽ có đủ sức lực và ham muốn để sẵn sàng hành động 24/7.

Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng có thể giải đáp phần nào thắc mắc của quý độc giả về việc “Gel tăng kích thước dương vật có thật không”. Titan gel thực sự là một sản phẩm tốt trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới một cách triệt để.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »