Phương pháp điều trị bệnh viêm khớp cùng chậu

tháng 5 02, 2019
Bệnh viêm khớp cùng chậu là bệnh lý rất nguy hiểm về xương khớp nếu để lâu dài hoặc không điều trị kịp thời bệnh sẽ phát triển sang gia đoạn mãn tính và để lại rất nhiều biến chứng nguy hại như: dính khớp, biến dạng khớp, teo cơ mông, đùi hoặc nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tàn phế. Dưới đây là những phương pháp điều tị bệnh viêm khớp cùng chậu bệnh nhân có thể tham khảo. 



Nguyên nhân viêm khớp cùng chậu 

Nguyên nhân gây viêm khớp cùng chậu rất đa dạng, nhưng thường gặp nhất là do các yếu tố sau: 

  • Bệnh cột sống: Viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, viêm xương khớp cột sống,… gây tổn thương tại khớp ngoại vi, cột sống. 
  • Bệnh đường ruột: Viêm đại trực tràng chảy máu, bệnh Whipple,… là những bệnh lý làm tăng nguy cơ viêm khớp cùng chậu. 

  • Mang thai: Quá trình mang thai khiến vùng tiểu khung bị chèn ép gây ứ huyết tại khung chậu, bàng quang chịu áp lực gây nhiễm khuẩn ngược dòng đến vùng xương cùng chậu, hình thành bệnh viêm khớp cùng chậu. 
  • Chấn thương: Tai nạn, va chạm gây tổn thương khớp cùng chậu, nếu không được điều trị dứt điểm sẽ dẫn đến viêm khớp cùng chậu. 
  • Nhiễm trùng: Trong một số ít trường hợp các khớp cùng chậu bị nhiễm trùng do yếu tố vi khuẩn, virus xâm nhập cơ thể. 

Bên cạnh việc tìm hiểu các nguyên nhân viêm khớp cùng chậu, người bệnh cũng cần lưu ý đến các triệu chứng vì chúng dễ gây nhầm lầm với biểu hiện của bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm hoặc gai cột sống. 

Dấu hiệu phổ biến bệnh viêm khớp cùng chậu 

Khi bị viêm khớp cùng chậu người bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng điển hình sau: 

  • Đau tại vị trí viêm: Cơn đau xuất hiện tại vùng xương cùng cột sống thắt lưng rồi lan xuống mặt sau đùi, mông nhưng cơn đau do bệnh viêm khớp cùng chậu thường không bao giờ đau qua vùng đầu gối như bệnh xương khớp khác. 
  • Cơ cứng, bỏng rát khung chậu: Bệnh nhân thấy cơ cứng vùng khung chậu sau khi ngủ dậy, thậm chí thấy bỏng rát, khó chịu tại xương chậu. 
  • Các triệu chứng bệnh viêm khớp cùng chậu khác: Ngoài ra, người bệnh còn thấy buồn nôn, nôn, mất ngủ, tâm trạng bồn chồn, lo lắng và rét run người. Đối với chị em khi bị viêm khớp vùng chậu còn thấy đau bụng dưới âm ỉ, tiết dịch hoặc chảy máu âm đạo bất thường. 

Khi thấy cơ thể xuất hiện những triệu chứng bệnh viêm khớp cùng chậu trên,bệnh nhân cần đến bệnh viện thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý và nhận được phương pháp điều trị phù hợp từ bác sĩ chuyên khoa. 

Phương pháp điều trị viêm khớp cùng chậu 
  • Thuốc Tây 
Điều trị viêm khớp cùng chậu bằng thuốc Tây đem đến hiệu quả nhanh chóng giúp đẩy lùi đau nhức và ngăn ngừa viêm khớp nặng hơn. Người bệnh có thể sử dụng một hoặc kết hợp một số nhóm thuốc sau: 



Thuốc giảm đau viêm khớp cùng chậu đơn thuần (Indomethacin, Floctafenine); thuốc chống viêm không Steroid (Diclofenac 7,5mg, Celecoxib 200mg); thuốc kháng sinh (Penicillin, Amoxicillin, Erythromycin) hoặc tiêm Corticoid tại khớp khi bệnh quá nặng. 


Tuy nhiên khi dùng thuốc Tây chữa viêm khớp cùng chậu cần có sự chỉ định cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa, đặc biệt là đối tượng phụ nữ mang thai và đang cho con bú. 
  •  Thuốc Nam 
Các bài thuốc Nam điều trị viêm khớp cùng chậu vừa an toàn, dễ thực hiện lại đem đến hiệu quả tốt. Người bệnh có thể áp dụng một số bài thuốc như uống nước sắc cà gai leo, ngậm 3 – 4 tép tỏi sống mỗi ngày, đắp thuốc từ ngải cứu và muối hột lên vùng viêm khớp hoặc xoa bóp vùng đau nhức bằng rượu gừng. 



Kiên trì thực hiện một trong những bài thuốc trị viêm khớp cùng chậu trên khoảng 15 – 20 ngày sẽ thấy cơn đau giảm dần, cơ thể dễ chịu. 
  •  Bài tập chuyên biệt 
Tập luyện giúp giải phóng áp lực, thông kinh hoạt lạc và hỗ trợ giảm đau do viêm khớp cùng chậu. Bệnh nhân nên tập một số bài tập như: Tư thế tam giác, tư thế rắn hổ mang, động tác căng cơ khép háng, duỗi háng có đối kháng,… dưới sự hướng dẫn của chuyên gia để nhận được kết quả tốt nhất. 

Điều trị viêm khớp cùng chậu bằng xương khớp Intechpharm 

Hiện nay, có khá nhiều bệnh nhân sử dụng phương pháp đông y để điều trị viêm khớp cùng chậu và đạt được hiệu quả. 



Bệnh nhân thường sử dụng phương thuốc đặc trị xương khớp Intechpharm để điều trị viêm khớp cùng chậu. 

Ưu điểm của xương khớp Intechpharm 

Xương khớp Intechpharm là viên uống có tác dụng hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau cứng khớp, tê bì chân tay do thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm thấp khớp, thoái hóa cột sống. Giúp tăng dịch khớp, phục hồi cấu trúc mô sụn khớp cải thiện tính linh hoạt của khớp. 

Thành phần của xương khớp Intechpharm 

o Glucosamin Sulfat……………………….300mng 

o Sụn vây cá mập…………………………..35mng 

o Cao rắn biển………………………………25mng 

o Cao độc hoạt……………………………..120mng 

o Cao thiên niện kiện………………………120mng 

o Cao tang ký sinh…………………………60mng 

o Cao cốt toái bổ……………………………40mng 

o Methylsulfonymethan……………………100mng 

Phụ liệu: Tinh bột sắn, lactose, magnesium stearat, HPMC vừa đủ 1 viên 

Xương khớp Intechpharm được sản xuất gồm các thành phần thảo dược được chiết xuất từ những tinh hoa của đông Y. Nó có thể giúp ích cho thận, tái tạo lại các mô sụn, tái tạo lại các tổ chức xương của cơ thể. Giúp bề mặt cương cứng hơn. Các khớp và mô xung quanh vị trí bị bệnh được khôi phục.



Đối tượng sử dụng của xương khớp Intechpharm: 

  • Những người đang bị những bệnh lý sau cần phải sử dụng viên xương khớp Intechpharm ngay: 
  • Bị bệnh thấp khớp và tương tự thấp khớp, bệnh cột sống cổ và thắt lưng, viêm quanh khớp vai 
  • Những người bị đau và sưng khớp 
  • Những người bị tăng sinh xương và thoát vị đĩa đệm cột sống 
  • Người trung niên và người già có tình trạng thoái hóa xương khớp. 

Những người trung niên từ 50 tuổi trở lên khả năng bị mắc những bệnh liên quan đến xương khớp là rất cao. Vì lớn tuổi quá trình thoái hóa diễn ra nhanh chóng, xương trở lên giòn và rất dể gãy, khi bị các ngoại thương tác động thì rất khó khôi phục. 

Nếu ông bà, bố mẹ bạn đang đi lại khó khăn, lên xuống cầu thanh đau nhức, ngồi quá lâu xương khớp bị cứng và phát ra tiếng động thì hãy sử dụng xương khớp Intechpharm. Công thức bổ xương cá mập xanh ngoài có công dụng điều trị dứt điểm các bệnh xương khớp nó còn có thể giúp điều tiết chức năng lục phủ ngũ tạng trong cơ thể con người, do đó cơ thể của bệnh nhân có thể càng ngày càng trở nên khỏe mạnh hơn. 

Tác dụng của xương khớp Intechpharm mang lại cho người bệnh 

Những người biết đến xương khớp Intechpharm hầu như đều đi theo quy trình: tìm hiểu, nghi ngờ, thận trọng, trải nghiệm và cuối cùng là bị xương khớp Intechpharm của chúng tôi thuyết phục. Giờ đây họ chính là những “nhân viên Marketing” giúp chúng tôi truyền bá thương hiệu mà không lấy phí. 




Những bệnh nhân đã sử dụng xương khớp IntechPharm tình trạng đau đớn ở vùng thắt lưng sẽ giảm xuống. Những công việc nặng nhọc cũng không ngại, có thể thoải mái duỗi tay cúi người mà không sợ đau đớn 

Bạn đã bị xương khớp lâu năm dù 10 hay 15 năm đều không thành vấn đề, với xương khớp Intechpharm bạn sẽ tìm lại những bước chân nhanh nhẹn khi còn trẻ, không sợ lên xuống cầu thanh, có thể tha hồ cõng cháu khắp nhà. 

Bạn cũng không còn phải một mình chịu những cơn đau đớn hành hạ mỗi khi thời tiết thay đổi. Mỗi lần thức dậy vào sáng sớm tình trạng cứng khớp cũng không còn nữa. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng, những nổi đau bạn đã trải qua sẽ không bao giờ xuất hiện lại nữa 

Kết quả sau khi sử dụng xương khớp Intechpharm 

Giai đoạn 1: Khi bạn đã sử dụng từ 1-3 tháng tức là 1 liệu trình. Vùng bị đau sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Tình trạng sưng đau ở những vùng bị viêm và thoái hóa sẽ giảm nhẹ 1 cách rõ rệt và cảm nhận được. Các khớp bị cứng trước đâu cũng có thể cử động linh hoạt, khi co duỗi những tiếng kêu lạo xạo biến mất 

Giai đoạn 2: Khi này bạn đã sử dụng xương khớp Intechpharm từ 4-6 tháng. Tức là 2 liệu trình. Lúc này xương khớp Intechpharm đã có đủ thời gian làm khôi phục những mô sụn bị tổn thương do các tế bào bạch cầu gây nên. Các hoạt động trở nên linh hoạt hơn, tình trạng cứng khớp không co duỗi được vào buổi sáng đã biến mất. Bạn đã có thể cúi gập người, làm việc nhà thoải mái. Đối với những bệnh nhân bị nhẹ hoặc mới bị đã có thể khỏi bệnh hoàn toàn.


Giai đoạn 3: Thường tới gian đoạn này bệnh nhân là những người bị nặng và có thời gian bệnh lâu năm. Khi này bạn đã sử dụng Intechpharm từ 7-9 tháng. Nó giúp người bệnh loại bỏ các tăng sinh xương. Chân và thắt lưng đã không còn đau, có thể cảm nhận được sự linh hoạt từ các bộ phận khác trên cơ thể. Chức năng miễn dịch của cơ thể dần dần phục hồi, sức khỏe tinh thần trở nên tốt hơn, tình trạng xương sẽ trở về hiện trạng trước khi bạn 50 tuổi 

Giai đoạn 4: Khi bạn kiên trì sử dụng viên uống xương khớp Intechpharm được 1 năm. Kết quả bạn nhận được thật không thể tin nổi, độ dẻo dai của xương không ngừng phát triển và đươc cải thiện như hồi còn trẻ. Xương cứng và đàn hồi tốt, các chất dịch nhầy được tái tạo, các mô sụn được bôi trơn. Bệnh xương không còn bị tái phát, càng lúc càng trẻ khỏe hơn. 

Cơ chế trị liệu của sản phẩm xương khớp Intechpharm 

Với công thức độc đáo, thành phần tự nhiên được lựa chọn từ thiên nhiên không có tạp chất độc hại, không bị ô nhiễm. Quy trình chế biến được sử dụng là sao, luyện nấu và giữ lại những gì tinh hoa nhất, quý giá nhất tạo nên viên uống xương khớp Intechpharm 

Viên uống xương khớp Intechpharm 100% là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người bệnh không mang lại tác dụng phụ. Không gây kích thích cho đường ruột, dạ dày và hệ tiêu hóa. Hương vị của viên uống không có mùi khó chị, dễ sử dụng. Vì thế người bệnh có thẻ yên tâm tuyệt đối 

Sản phẩm đã được bộ y tế kiểm nghiệm, thích hợp dùng cho thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp, tăng sinh xương, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống thắt lưng và các bệnh về xương khớp khác. 

Cách sử dụng viên uống xương khớp Intechpharm 

Mỗi hộp Intechpharm bao gồm 20 viên 1 hộp. Mỗi ngày bạn sử dụng 4 viên chia thành 2 lần, sáng 2 viên tối 2 viên. Có thể uống trước hoặc sau ăn từ 1-2 h. Những trường hợp bị nhẹ thời gian ngắn chỉ cần dùng từ 1-2 liệu trình là khỏi. Còn những trường hợp nặng hơn thì nên sử dụng từ 3-4 liệu trình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »