Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay đơn giản an toàn

tháng 5 06, 2019

Kích thước dương vật luôn là một vấn đề trăn trở của nhiều nam giới. Bởi khi “cậu nhỏ” có kích thước lớn sẽ làm tăng khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục và cũng làm tăng bản lĩnh đàn ông trong chuyện “chăn gối”. Chính vì thế, họ buộc phải tìm đến các biện pháp kéo dài dương vật để lấy lại vẻ tự tin vốn có trong chuyện ấy cũng như phục vụ cho chức năng sinh sản. Để có thể hiểu rõ phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay ? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.



Thế nào là dương vật ngắn và nhỏ?

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, theo một số nghiên cứu cho thấy chiều dài trung bình của dương vật nam giới khi cương cứng sẽ đạt khoảng 12-14cm. Với những trường hợp khi cương cứng, dương vật nam giới không đạt mức trên thì có nhiều khả năng nam giới đang gặp phải vấn đề về dương vật

Tăng kích thước dương vật là gì?

Kéo dài dương vật là việc làm giúp nam giới cải thiện - tăng kích thước của dương vật và giúp phòng tránh được những ảnh hưởng của việc dương vật bị ngắn hoặc bé. Sau phẫu thuật dương vật có thể dài thêm 2- 4 cm, thậm chí có thể lên đến 6 cm và đạt hiệu quả trông thấy.


Việc tăng kích thước dương vật sẽ mang lại nhiều lợi ích như: Cải thiện kích cỡ của dương vật, lấy lại sự tự tin cho nam giới, tăng cảm giác hưng phấn, khoái cảm cho bạn tình trong quá trình giao hợp, đảm bảo chức năng cương dương của dương vật và hạn chế độ nhạy cảm, vượt qua cảm giác tự ti, mặc cảm.

Các cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay đơn giản tại nhà

1.Cách tăng chiều dài cậu nhỏ tự nhiên bằng tay
  • Bước 1: Làm cứng dương vật trước sau đó
  • Bước 2: Tuột phần da ở bao quy đầu dương vật xuống để lộ ra phần quy đầu. Dùng 2 ngón tay út và ngón tay cái tạo vòng tròn siết chặt lấy đầu khấc cậu nhỏ.
  • Bước 3: Kéo căng thẳng về phía trong 20–30 giây. ( Nên vệ sinh tay trước khi tập động tác nhé tránh để bụi bẩn làm xước cậu nhỏ khi siết chặt và kéo căng).
  • Bước 4: Kéo lên trên 20-30 giây, chuyển qua kéo hướng xuống dưới 20-30 giây rồi tiếp tục đến hướng qua phải và qua trái.


Nên chú ý :

– Phải nằm phần quy đầu dương vật mà kéo chứ không phải kéo lớp da xung quanh dương vật.

– Mỗi lần tập kéo dài đến 10p. Và bạn có thể lặp lại 2 đến 3 lần các tư thế bên trên.

– Đây là phương pháp rất tốt cho cậu nhỏ, dễ thực hiện tại nhà với cách kéo dài dương vật bằng tay không tốn một xu nào.


2. Bài tập kéo dài dương vật và khóa gốc dương vật
  • Bước 1: làm cứng dương vật
  • Bước 2: Tuột da ở bao quy đầu đồng thời tay phải năm kiểu Ok vào đấu khấc dương vật, tay trái thì ôm sát gốc dương vậy
  • Bước 3: Kéo cũng như căng vùng kín ra phía trước đồng thời kéo ngược tay trái ở gốc dương vật về phía trong cơ thể, dương vật của bạn như bị tác dụng lực từ 2 phía.
- Giữ tư thế ở 20 – 30 giây, sau đó lặp lại 4 – 5 lần như thế cho mỗi lần tập.

- Kéo căng ngược từ 2 phía là bài tập phù hợp cho những ai có dương vật tương đối tầm 10-12cm cần nâng cao lên chiều dài. 

Nhưng nếu dương vật bạn quá ngắn thì nên bắt đầu từ bài tập 1. Đây cũng là một cách tăng chiều dài cậu nhỏ hiệu quả bạn có thể thực hiện thường xuyên tại nhà.

3.Kết hợp kéo căng và xoay tròn cậu nhỏ
  • Bước 1: làm cứng dương vật.
  • Bước 2: Tuột da ở bao quy đầu đồng thời tay phải năm kiểu Ok vào đấu khấc dương vật, tay trái thì ôm sát gốc dương vậy.

– Kéo cũng như căng vùng kín ra phía trước. Đồng thời coi cậu nhỏ của bạn như chiếc kim đồng hồ mà xoay tròn, xoay ngược chiều khoảng 3 vòng rồi lại xoay cùng chiều 3 vòng.

– Giữ động tác kéo 20-30 giây sau đó lặp lại 4 5 lần như thế cho mỗi lần tập.

– Động tác này ngoài cải thiện kích cỡ cậu nhỏ thì có thể hỗ trợ tốt trong việc chưa dương vật bị cong. Đặc biệt cong lên thì tốt còn cong xuống thì hơi bất ổn.



4.Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay kết hợp khăn mỏng

Một số dương vật nhỏ và lớp da quy đầu quá nhiều làm bạn khó mà giữ chặt quần quy đầu để kéo, thì bạn có thể dùng khăn để cột siết dương vật lại là kéo căng về phía trước để hỗ trợ. Thực hiện tương tự bài tập 1 2 3 là cách làm to cậu nhỏ bằng tay dễ thực hiện.

Tuy nhiên việc kéo bằng khăn có thể gây đau dương vật nếu khăn của bạn khô ráp. Nên bạn có thể thực hiện động tác này sau khi mang bao cao su.

Để tăng kích thước cậu nhỏ nhanh với kích thước lớn nhất bạn cần kết hợp thêm với sản phẩm bổ trợ như Titan Gel. Thành phần của Titan Gel là những sản phẩm thảo dược quý hiếm sẽ giúp cậu nhỏ của bạn đạt đến kích thước mà bạn vẫn hằng mong muốn.



Kết hợp Titan Gel với các bài tập sẽ giúp bạn tăng kích thước cậu nhỏ chỉ trong 1 tháng. To hơn dài hơn hẳn là điều bạn vẫn mong muốn. Titan Gel còn có tác dụng hơn thế, sinh lý của bạn cũng được cải thiện hơn trước sử dụng sau 1 tháng tăng 5 – 10 phút yêu sau 2 tháng là 15 – 20 phút yêu.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »