Nên dùng lăn khử mùi hay xịt khử mùi sẽ tốt hơn?

tháng 5 03, 2019

Mùi hôi trên cơ thể là nỗi lo ngại của nhiều người. vì vậy việc lựa chọn sản phẩm khử mùi phù hợp là điều rất cần thiết. Vậy nên dùng lăn khử mùi hay xịt khử mùi sẽ tốt hơn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

So sánh lăn khử mùi và xịt khử mùi

1. Điểm giống nhau

Cả hai dạng sản phẩm khử mùi này đều đảm bảo thực hiện đúng và đủ nhiệm vụ là khử mùi cho vùng da dưới cánh tay một cách hiệu quả.



2. Điểm khác nhau

  • Lăn khử mùi

- Lăn khử mùi có dạng ống lăn, nhỏ, vừa tay.Dùng lăn trực tiếp lên vùng da cần khử mùi, sau đó để sản phẩm khô hẳn trên da. Lăn khử mùi thường dùng cho vùng da nách dưới cánh tay là chủ yếu.

- Lăn khử mùi có khả năng khử mùi cao hơn, vì đây là sản phẩm chuyên dụng, với các thành phần giúp ngăn ngừa mùi cơ thể, ngăn tiết mồ hôi. Thêm vào đó, nhờ sử dụng trực tiếp lên da nên tác dụng khử mùi hiệu quả và lâu hơn.

- Lăn khử mùi khi sử dụng quá tay, dễ để lại những vệt bết trên da, vết ố vàng trên quần áo khi mặc. Sử dụng lăn khử mùi thường xuyên và lâu dài gây bít lỗ chân lông, ngăn không cho da tiết mồ hôi.



  • Xịt khử mùi

- Xịt khử mùi có dạng ống xịt, vừa tay cầm. Dùng xịt trực tiếp lên cơ thể, nhanh khô, dễ sử dụng. Xịt khử mùi có thề dùng cho toàn thân khi cảm thấy có mùi hôi.

- Xịt khử mùi còn được xem như nước hoa, vừa ngăn mùi hôi, vừa tạo mùi thơm nhẹ nhàng cho cơ thể. Sử dụng xịt lên toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, xịt khử mùi sử dụng khô ráo, không để lại vết ố lên quần áo khi mặc.

- Xịt khử mùi toàn thân không có khả năng khử mùi hôi mạnh bằng lăn khử mùi. Do tính năng 2 trong 1, vừa khử mùi hôi, vừa được xem như nước hoa nên xịt khử mùi không ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả.



Nên dùng lăn khử mùi hay xịt khử mùi?

- Điều này là tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, tùy thuộc vào cơ thể tiết ra mùi hôi ở mức độ nào để bạn lựa chọn sản phẩm hợp lý.

- Nếu tiết mồ hôi nhiều và mùi cơ thể nặng mùi, bạn nên lựa chọn lăn khử mùi. Nó kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra hiệu quả hơn, đồng thời ngăn mùi hôi trên cơ thể tốt hơn.

- Còn nếu cơ thể không nhiều mồ hôi, bạn có thể lựa chọn dạng xịt toàn thân là tốt nhất. Nó không chỉ khử mùi, giúp cơ thể bạn thơm tho hơn, quyến rũ hơn và còn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Lăn khử mùi và xịt khử mùi đều có ưu điểm và nhược điểm. Bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng nhé!Chúc các bạn luôn kiểm soát tốt mùi hương cơ thể để luôn tự tin trước đám đông.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »