Cắt mí mắt cho nam giới – trào lưu của đấng mày râu

tháng 3 09, 2017

Cắt mí mắt hiện nay không còn là trào lưu của các chị em nữa mà nó đang là xu hướng hot của đấng mày râu để thể hiện sự nam tính quyến rũ. Cắt mí mắt cho nam giới đang là dịch vụ được các trung tâm làm đẹp quân tâm chăm sóc rất tốt.

1. Cắt mí mắt cho nam giới là gì?

cat-mi-mat-cho-nam
Cắt mí mắt cho nam giới cũng như ở nữ giới là một ca tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong khoảng 30-60 phút.
Những nhược điểm về mắt như mắt 1 mí, mỡ thừa và da trùng sẽ được khắc phục nhanh chóng. Đôi mắt sẽ trở nên to đẹp và trẻ trung hơn.

2. Cắt mí cho nam giới bằng phương pháp nào?

Cắt mí mắt cho nam giới với phương pháp cắt mí Hàn Quốc đang là lựa chọn của nhiều người.
Bác sĩ sẽ thực hiện tạo một đường rạch nhỏ ngay sát đường mí mắt trên. Sau đó phẫu thuật cắt mí mắt và loại bỏ đi phần da chùng và mỡ thừa giúp đôi mắt trẻ trung hơn.

3. Cắt mí mắt cho nam giới có gì khác so với nữ giới?

Các đấng mày râu luôn muốn sở hữu 1 đôi mắt nam tính, lịch lãm. Hiểu được điều đó cắt mí Hàn Quốc dành cho nam thường thì nếp mí mắt sẽ sâu hơn.
Sau khi đã khắc phục được hết nhược điểm thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với tay nghề khéo léo thì bạn sẽ không phải lo lắng cắt mí mắt cho nam giới sẽ để lại sẹo.
Chỉ trong 30-50 bạn đã có thể sở hữu đôi mắt linh hoạt trẻ trung.
Cắt mí Hàn Quốc đảm bảo an toàn, không sưng, đau vì sử dụng công nghệ chiếu sáng với bước sóng IR và Yellow. Các vùng xung quanh cũng được hạn chế xâm lấn 1 cách tối đa.
Sau khi phẫu thuật cắt mí cho nam giới bằng công nghệ cắt mí Hà Quốc, khả năng hồi phục rất nhanh. Ngay sau khi phẫu thuật 1 giờ bạn đã có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường. Sau 3-5 ngày tình trạng sưng đẫ giảm và mắt sẽ đẹp tự nhiên sau 3-6 tháng.
Để thực hiện cắt mí mắt cho nam giới an toàn, kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài thì nên thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ uy tín. Nơi được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, thực hiện phẫu thuật chính xác và khéo léo sao cho không để lộ sẹo…
Nguồn: nang-mui.com

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »