Công nghệ ánh sáng E-light trị nám da hiệu quả vượt trội

tháng 3 02, 2017

Điều trị nám bằng công nghệ E-light tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là phương pháp trị nám da vượt trội nhất năm 2016. Công nghệ trị nám bằng ánh sáng Elight sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các vết nám, an toàn cho da, giúp tái tạo collagen và elastin nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ.

TRỊ NÁM bằng công nghệ ánh sáng E-light hiệu quả vượt trội
Do những đặc thù riêng của loại nám mảng và nám hỗn hợp khá phức tạp. Chúng xuất ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng gây mất thẩm mỹ và làm phiền lòng khách hàng nhất là nám ở mặt.
Với mong muốn mang lại những giá trị dịch vụ thẩm mỹ và phục vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng, Kangnam đã áp dụng công nghệ trị nám bằng ánh sáng Elight, nhằm bổ sung cho sự đa dạng của các phương pháp điều trị nám mảng hữu hiệu tại Bệnh viện thẩm mỹ.
TRỊ NÁM bằng công nghệ ánh sáng E-light hiệu quả vượt trội
Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngoài việc được điều trị bằng công nghệ trị nám hiện đại, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia điều trị giỏi, nhiều năm kinh nghiệm từng học tập, công tác tại nước ngoài thăm khám, tư vấn và trực tiếp điều trị nên sẽ đảm bảo tối đa tính an toàn, hiệu quả.

1. Nguyên lý điều trị nám bằng ánh sáng E-light

Công nghệ ánh sáng E-light là bước cải tiến mang tính đột phá, loại bỏ được những hạn chế của công nghệ ánh sáng IPL (Insutant Plus Light) trước đây. Việc kết hợp thêm sóng RF giúp kiểm soát năng lượng tốt hơn trong trị liệu, không gây bỏng. Đặc biệt, sóng RF còn làm săn chắc da, tái tạo collagen và elastin làm tăng khả năng đàn hồi cho da. Bởi thế, song song với việc triệt tiêu hoàn toàn nám mảng, bạn còn được trẻ hóa làn da nhờ công nghệ E-light.
Nguyên lý điều trị nám bằng ánh sáng E-light
E-light SR có tác dụng hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết tại lớp bì và biểu bì, giúp đánh bật những vùng nám mảng mà không gây tổn thương da. Các melanin (hắc sắc tố) trong gốc nám được kiểm soát toàn diện, bị chia tách và vô hiệu hóa hoàn toàn.
Như vậy, E-Light giúp trị nám với 3 bước tác động: hút sạch hắc tố trên bề mặt, loại bỏ một phần gốc tại trung bì và cuối cùng là đánh tan gốc nám, đào thải chúng ra ngoài. Nám mảng trên da bị đánh bật triệt để và không có cơ hội tái phát, hiệu suất trị nám đạt tới hơn 90%.

2. Quy trình trị nám bằng công nghệ Elight

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia điều trị giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám trực tiếp để đưa ra một quy trình trị nám bằng Elight phù hợp:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Quy trình trị nám bằng công nghệ Elight
Bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang thăm khám cho khách hàng 
Bước đầu tiên của trị liệu, bạn sẽ được bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, soi da bằng thiết bị kỹ thuật số để chẩn đoán và phân loại chính xác tình trạng nám của bạn, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Bước 2: Làm sạch da
Sau khi đã thống nhất về phương pháp và liệu trình cụ thể, bác sỹ sẽ cho chuyên viên tiến hành sát khuẩn sạch da vùng điều trị. 
Bước 3: Bôi gel lạnh
Trị nám da bằng công nghệ E-light xóa sạch vết nám 99% 12
Một lớp gel trong suốt và mát lạnh sẽ được bôi lên vùng da nám cần điều trị giúp khách hàng có cảm giác nhẹ nhàng và dịu da khi điều trị.
Bước 4: Sử dụng ánh sáng E-light vào điều trị 
Bác sỹ tiến hành chiếu ánh sáng lên vùng nám cần điều trị. Mức năng lượng được điều chỉnh ở mức độ vừa phải để có thể vừa hấp thu được sắc tố nám vừa đảm bảo an toàn cho vùng da điều trị và không gây tổn hại rộng ra các vùng da lân cận.
Bước 5: Rửa lớp gel lạnh, thoa kem dưỡng da kết thúc quá trình
Bác sĩ tiến hành rửa lớp gel lạnh đồng thời làm sạch da vùng điều trị và bôi kem dưỡng cho vùng da điều trị. Sau khi điều trị nám mảng với công nghệ E-light, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng cữ nhiều. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng không còn những mảng nám xấu xí.

3. Chăm sóc sau điều trị nám bằng công nghệ ánh sáng E-light

Chăm sóc sau điều trị nám bằng công nghệ ánh sáng E-light
Nhân viên BVTM Kangnam hướng dẫn khách hàng chăm sóc sau điều trị
Bạn cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt trong quá trình điều trị nám bằng ánh sáng Elight:
 Tránh nắng: Trong thời gian điều tri nám, bạn cần tuân thủ tuyệt đối chế độ tránh nắng. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với tia cực tím, đặc biệt từ 9h sáng đến 15h chiều. Trước khi ra ngoài trời bạn phải thoa kem chống nắng trước 15 phút, đội mũ rộng vành và dùng khẩu trang loại vải dày.
– Chế độ ăn uống: Ăn nhiều rau củ, trái cây… và uống nhiều nước. Hạn chế dùng các chất kích thích như: coffe, thuốc lá, nước chè… không nên thức khuya.

4. Kết quả sau điều trị nám bằng công nghệ Elight
 Trị nám hiệu quả, loại bỏ tận gốc cả những mảng nám ở lớp đáy của da.
– Hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên
– Không làm tổn thương các vùng da khác
– An toàn, không đau rát, không để lại sẹo
Kết quả sau điều trị nám bằng công nghệ Elight
Trị nám bằng công nghệ Elight
Kết quả sau điều trị nám da bằng công nghệ E-light
xem anh Album
5. Thời gian và chi phí điều trị nám da bằng công nghệ E light tại Kangnam
DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁMLiệu trình (lần)Thời gian thực hiện 1 lần (phút)GÍA (Triệu/ lần)
Điều trị nám bằng Laser Toning
6 – 8601,5 – 3
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy5 – 7 601,5 – 3
Điều trị nám và phục hồi da nám 31206
Tiêm C điều trị nám10401,2
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling6 – 8402

6. Hỏi đáp về cách trị nám da bằng ánh sáng E-light

a. Liệu trình chữa nám da bằng công nghệ ánh sáng E-light?
Để có thể loại bỏ triệt để tình trạng nám mảng, thông thường 1 liệu trình điều trị nám bằng công nghệ E-light kéo dài từ 4-8 lần. Liệu trình điều trị giữa các lần phụ thuộc vào mức độ nám da của từng khách hàng, cũng như tiến triển sau mỗi lần điều trị.
b. Chi phí trị nám da bằng ánh sáng Elight?
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí điều trị nám da bằng công nghệ ánh sáng E-light dao động từ 1-3 triệu tùy theo mức độ nám da của từng trường hợp cụ thể.
c. Trị nám bằng công nghệ E-light có đau không? Có để lại sẹo không?
Với công nghệ ánh sáng E-light bạn sẽ không hề có bất cứ cảm giác đau đớn trong suốt quá trình điều trị. Phương pháp này không gây tổn thương cho da vùng điều trị nên sẽ không để lại sẹo.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »