Trị nám ở đâu hiệu quả? Phương pháp nào trị nám tốt nhất?

tháng 3 16, 2017

Mỗi khi chị em muốn đi trị nám thì nỗi băn khoăn lớn nhất là “trị nám ở đâu hiệu quả”. Ai cũng muốn bỏ tiền đi trị nám thì phải đạt được kết quả như mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho chị em địa chỉ trị nám và phương pháp trị nám hiệu quả nhất.

trị nám da ở đâu hiệu quả

Trị nám ở đâu hiệu quả nhất Hà Nội?

Các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho biết, nám da là tình trạng khá phổ biến ở nữ giới, khiến chị em gặp rất nhiều khó khăn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ, mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì thế, trị nám da tàn nhang là vấn đề được hầu hết chị em quan tâm.
Nhưng một vấn đề đặt ra là hiện nay trên địa bàn Hà Nội có quá nhiều các cơ sở y tế khám chữa da liễu, và người bệnh không biết trị nám ở đâu hiệu quả. Do đó, rất nhiều câu hỏi về trị nám da tàn nhang đã được gửi tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong thời gian qua.
Theo các bác sĩ da liễu của Kangnam, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở trị nám da tàn nhang, bạn có thể đến các bệnh viện lớn để chữa bệnh. Tuy nhiên nếu người bệnh muốn có dịch vụ chăm sóc tốt hơn và muốn đảm bảo bí mật bệnh án thì bạn có thể đến các bệnh viện, phòng khám tư nhân. Trong rất nhiều các bệnh viện, cơ sở phòng khám tư nhân thì Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được xem là địa chỉ trị nám da tàn nhang uy tín và có thể đáp ứng những mong muốn của người bệnh cả về chất lượng và chuyên môn cũng như những dịch vụ chăm sóc người bệnh.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị nám da tàn nhang uy tín nhất bởi có nhiều ưu điểm nổi bật như:
Trang thiết bị y tế: với công nghệ hiện đại nhất, đặc biệt hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chúng tôi đang áp dụng hệ thống Laser CO2 để thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nám da. Đây là công nghệ hiện đại, mới nhất cho kết quả khám chữa bệnh chính xác và nhanh chóng nhất.
Hồ sơ bảo mật: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tuyệt đối tôn trọng sự riêng tư và bí mật của khách hàng, vì vậy khi bạn đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết đảm bảo sự an toàn và bảo mất tuyệt đối cho bạn.
Đội ngũ y bác sĩ: Kangnam có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, uy tín về các bệnh da liễu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tận tâm chu đáo, mang lại cho người bệnh sự an tâm và hài lòng cao nhất.
Phòng bệnh, môi trường khám: Cơ sở y tế của phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh, tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu cho người bệnh đến chữa bệnh.
Dịch vụ hoàn hảo thân thiện: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mở cửa thăm khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày thứ bảy, chủ nhật, hay các ngày lế tết, với thời gian từ 8h-20h hàng ngày. Hệ thống chuyên gia chuyên khoa tư vấn trực tuyến, đăng ký online tự động 24/24 lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ người bệnh, nhằm giảm thiểu tối đa thời gian thăm khám, chữa bệnh cho bạn.
Vì quyền lợi của bệnh nhân: Kangnam xây dựng quy trình khám chữa bệnh với mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm. Dịch vụ khám chữa hoàn hảo, đảm bảo khám và chữa trị một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Ngoài ra, với phương châm “Một bác sĩ- Một người bệnh”, trong quá trình trị nám da tàn nhang, bạn sẽ được bác sĩ theo dõi và tư vấn một cách sát sao.
Thời gian điều trị ngắn và phục hồi nhanh.
Chi phí dịch vụ: Chi phí chữa bệnh hợp lý, được niêm yết giá theo quy định của bộ y tế.
Chính vì thế, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc “Trị nám ở đâu hiệu quả?” xứng đáng là địa chỉ để người bệnh lựa chọn đến khám chữa bệnh.

Phương pháp trị nám da tàn nhang tại Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng cách chữa nám da tàn nhang tiên tiến nhất bằng phương pháp Laser Toning giúp đảm bảo tính an toàn trong quá trình bệnh nám da tàn nhang tận gốc vĩnh viễn.
Laser Toning là công nghệ cao cấp thế hệ mới nhất trên thế giới hiện nay đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và trao chứng chỉ CE an toàn, đã và đang được áp dụng rộng rãi ở những nước tiên tiến trên thế giới. Kỹ thuật Laser Toning mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, phù hợp với các tiêu chí làm đẹp thẩm mỹ nội khoa, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không xâm lấn, không đau đớn…
Đây là loại lazer có hai bước sóng 1064nm và 532nm, sự kết hợp 2 bước sóng trong cùng một máy laser mang lại hiệu quả điều trị cao. Bước sóng 1064 nm nó sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu như lớp trung bì, lớp hạ bì của da, với tần suất phát sung liên tục với mức năng lượng cao nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn cho da. Bên cạnh đó, cách trị bệnh nám da này có khả năng chọn lọc các tế bào hắc sắc tố chính xác để bắn phá đúng mô đích, không gây ảnh hưởng đến những tế bào lân cận.
Khi năng lượng laser tác động lên vùng da cần điều trị, các sắc tố nám da sẽ hấp thụ quang năng có bước sóng cố định, để giãn nở và vỡ nhỏ. Những sắc tố ở lớp biểu bì được đẩy lên bề mặt da, các sắc tố nằm sâu trong da được phân hóa thành các hạt sắc tố nhỏ li ti, bị thực bào trong cơ thể tiêu hóa và đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết. Với cơ chế này, mọi sắc tố nám sẽ giảm dần cho đến khi biến mất vĩnh viễn.
Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam về thắc mắc “Trị nám ở đâu hiệu quả và phương pháp trị nám da tàn nhang tốt nhất”, hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh nám da cũng như các bệnh da liễu khác, bạn đọc có thể gọi điện thoại tới đường dây nóng của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và miễn phí.
Nguồn: thegioilamdep.info

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »