Trị nám da mặt triệt để và an toàn bằng công nghệ Peeling

tháng 3 02, 2017

Công nghệ Peeling là ứng dụng tuyệt vời trong đặc trị nám mảng và kết hợp hỗ trợ trong điều trị nám hỗn hợp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, công nghệ Peeling đang tạo ra những hiệu quả trị nám da mặt không ngờ và được khách hàng ưa chuộng, tin dùng vì độ an toàn cao, đặc biệt không để lại sẹo.

tri-nam-da-cong-nghe-peeling
Đặc trị nám bằng công nghệ Peeling
Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nám da là một rối loạn sắc tố xảy ra khi quá trình rối loạn melanin tăng tiết, lượng melanin được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Do những đặc thù riêng của loại nám mảng và nám hỗn hợp khác phức tạp. Chúng xuất ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng gây mất thẩm mỹ và làm phiền lòng khách hàng nhất là nám ở mặt.
Để hỗ trợ bạn tốt hơn vấn đề chữa nám da, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ trị nám da bằng Peeling vào trong điều trị, đảm bảo giúp bạn có được làn da mịn màng, không tì vết.

1. Nguyên nhân hình thành nám

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc…
tri-nam-co-het-khong-2
Nguyên nhân gây nám da
– Do rối loạn sắc tố: Xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám).
– Do rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai.
– Do sử dụng mỹ phẩm: Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hay các loại mỹ phẩm tự chế có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nám da.

2. Cơ chế trị nám của công nghệ Peeling

Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Peeling được vận hành theo cơ chế như sau: Tinh chất tác động lên vùng da nám, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, gây xảy ra phản ứng đào thải sắc tố nám bằng cách bong vảy nhẹ khiến cho quá trình loại bỏ nám được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời với việc khiến cho các lớp biểu bì bên ngoài bong tróc, tinh chất còn góp phần cải thiện chất collagen và elastine của da, loại bỏ nám, giúp da săn chắc, mịn màng giảm các nếp nhăn và sẹo.
Đặc biệt, trải nghiệm dịch vụ trị nám bằng công nghệ Peeling tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bạn sẽ hoàn toàn nhận ra sự khác biệt khi nhận được sự tư vấn, thăm khám và thực hiện trực tiếp từ các bác sỹ, chuyên gia điều trị thẩm mỹ da giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, học tập, công tác tại nước ngoài.

3. Quy trình trị nám da bằng CN Peeling

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được điều trị nám bằng công nghệ Peeling theo một quy trình chuẩn để đảm bảo an toàn và thúc đẩy nhanh hiệu quả điều trị:
01 (2)Thăm khám, tư vấn 
Cat-mi-co-dau-co-de-lai-seo-khong4
Bước đầu tiên của trị liệu, bạn sẽ được bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, soi da bằng thiết bị kỹ thuật số để chẩn đoán và phân loại chính xác tình trạng nám của bạn, từ đó lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.
02a Làm sạch da
Chuyên viên điều trị sẽ tiến hành massage, tẩy tế bào chết bằng sữa rửa mặt đặc trị.
03a Sử dụng tinh chất Peeling để điều trị nám
tri-nam-1
Căn cứ vào tình trạng nám da của bạn, bác sỹ điều trị sẽ chỉ định lượng tinh chất cần sử dụng sao cho phù hợp. Chuyên viên thực hiện đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để  từ 7 – 10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da.
04a Chườm đá làm mát da
Sau khi tinh chất đã ngấm đều lên vùng da nám, chuyên viên điều trị sẽ chườm đá để làm dịu mát vùng da điều trị.
05a Bôi kem tái tạo da
điều trị nám da mặt bằng công nghệ peeling
Trong bước cuối cùng của liệu trình, bạn sẽ được bôi kem chứa các dưỡng chất cần thiết cho việc tái tạo và chăm sóc vùng da nám. Sau khi điều trị nám da bằng công nghệ Peeling, khách hàng có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

4. Chế độ chăm sóc sau điều trị

Để có được một kết quả điều trị tối ưu nhất, bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ hướng dẫn bạn thực hiện chế độ chăm sóc cụ thể:
Trị nám bằng dầu dừa: Những lưu ý bạn cần biết 2
Chuyên viên đang chăm sóc sau điều trị
– Tránh nắng: Trong thời gian điều trị nám, cần tuân thủ tuyệt đối chế độ tránh nắng. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt từ 9h sáng đến 15h chiều. Thoa kem chống nắng 15ph trước khi ra ngoài. Đội mũ rộng vành và dùng khẩu trang loại vải dày.
– Chế độ ăn uống: Ăn nhiều rau củ, trái cây….và uống nhiều nước. Hạn chế dùng các chất sản phẩm có chứa chất kích thích như: coffe, thuốc lá, nước chè… không nên thức khuya.

5. Kết quả sau điều trị
Sau khi điều trị nám tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ dễ dàng có được kết quả điều trị như ý:
tri-nam-mang-bang-mesotherapy-2
kết quả trị nám da bằng peeling
tri-nam-mang-bang-cong-nghe-mesotherapy-hieu-qua16
Kết quả sau điều trị nám da bằng công nghệ Peeling
 6. Thời gian và chi phí điều trị
DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁMLiệu trình (lần)Thời gian thực hiện 1 lần (phút)GÍA (Triệu/ lần)
Điều trị nám bằng Laser Toning
6 – 8601,5 – 3
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy5 – 7 601,5 – 3
Điều trị nám và phục hồi da nám 31206
Tiêm C điều trị nám10401,2
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling6 – 8402

7. Ưu điểm vượt trội của công nghệ Peeling

Peeling là công nghệ được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng để đặc trị nám mảng và kết hợp trong điều trị nám hỗn hợp, công nghệ Peeling đã được các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp trị nám da thông thường khác không có được:

01 (2)Công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu

Trị nám bằng công nghệ Peeling được coi là công nghệ trị nám da tiên tiến, giúp trị nám da an toàn và hiệu quả. Công nghệ Peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhờ vào sự loại bỏ lớp da hư hỏng bên ngoài.
Ngoài việc làm bong lớp biểu bì bên ngoài, công nghệ Peeling hoạt động còn góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, giúp săn chắc, làm giảm các nếp nhăn và sẹo trên bề mặt da.

02aTrị nám mảng hiệu quả triệt để

Công nghệ sử dụng hóa chất thoa lên vùng da bị nám giúp làm bong nhẹ lớp da hư tổn bên ngoài. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể tự làm lành vết thương và hình thành mô mới giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn…
03aAn toàn, không gây đau rát
Điều trị nám da bằng công nghệ Peeling tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu và được tiến hành theo quy trình chuẩn nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi điều trị. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào tình trạng nám da của khách hàng, bác sỹ điều trị sẽ chỉ định lượng tinh chất cần sử dụng sao cho phù hợp. Chuyên viên thực hiện đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để  từ 7 – 10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Sau đó chườm đá để làm dịu vùng da điều trị giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn không gây đau.
04aLàn da sáng mịn màng
Trị nám da bằng công nghệ Peeling góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, làm săn chắc, giảm các nếp nhăn, vết sẹo trên bề mặt da. Sau điều trị khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một làn da sáng mịn màng.

8. Hỏi đáp trị nám da bằng CN Peeling 
01Chi phí điều trị nám bằng công nghệ Peeling hết bao nhiêu?
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chi phí điều trị nám bằng công nghệ Peeling có giá dao động từ 1 – 3 triệu/lần tùy thuộc vào tình trạng nám da của mỗi người.
02Hiệu quả sau điều trị nám bằng công nghệ Peeling ra sao?
Trị nám da bằng công nghệ Peeling cho hiệu quả trị nám mảng và nám hỗn hợp triệt để. Với phương pháp điều trị bằng hóa chất giúp làm bong các lớp da hư tổn bên ngoài. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể tự làm lành thương và hình thành mô mới, giúp da da sáng mịn và hết nám sau điều trị.

03Liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Peeling

Sau khi thăm khám, chuẩn đoán tình trạng nám da của khách hàng, bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ đưa ra một liệu trình điều trị nám da phù hợp. Thông thường 1 liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Peeling kéo dài từ 4-6 lần. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7-10 ngày.

04Điều trị nám bằng công nghệ Peeling có đau không? Có để lại sẹo không?

Công nghệ Peeling là phương pháp trị nám da không gây tổn thương xâm lấn hay đau đớn cho da vùng điều trị. Với phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong các lớp da hư tổn bên ngoài một cách nhẹ nhàng. Công nghệ Peeling còn góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, giúp săn chắc và sáng mịn màng.

05Chế  độ chăm sóc da sau điều trị nám bằng công nghệ Peeling như thế nào?

Để có được một kết quả điều trị tối ưu nhất, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc da sau điều trị theo sự hướng dẫn của bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ.
– Tránh nắng: Trong thời gian điều tri nám, cần tuân thủ tuyệt đối chế độ tránh nắng. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt từ 9h sáng đến 15h chiều. Thoa kem chống nắng 15ph trước khi ra ngoài. Đội mũ rộng vành và dùng khẩu trang loại vải dày.
– Chế độ ăn uống: Ăn nhiều rau củ, trái cây và uống nhiều nước. Hạn chế dùng các chất sản phẩm có chứa chất kích thích như: coffe, thuốc lá, nước chè…, không nên thức khuya, có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý.
Nguồn: trinamda.net

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »