Trị nám bằng laser có an toàn không? BS tư vấn

tháng 3 16, 2017

Chào bác sĩ! Cho em hỏi hiện nay trị nám bằng laser có an toàn không ạ? Trước đây có nhiều người đi trị nám bằng các phương pháp laser cũ bị bỏng rát da mặt nên em không dám đi trị nám bằng laser. Mấy hôm trước em có xem video trị nám da bằng công nghệ laser mới trên youtube thấy có vẻ không còn bị bỏng rát nữa. Bác sĩ tư vấn cho em biết sớm để em đi trị nám ạ. Cảm ơn bác sĩ!

(Thu Hiền – Hải Dương)
Trả lời:
Thân chào bạn Thu Hiền!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam!
Về câu hỏi trị nám bằng Laser có an toàn không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

1. Trị nám bằng Laser có an toàn không?

Bạn Thu Hiền thân mến! Vấn đề trị nám bằng công nghệ Laser có an toàn không là thắc mắc chung của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Tuy nhiên, khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bạn gái sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề an toàn khi điều trị nám tại nơi đây bởi các lý do sau:
trị nám da bằng laser có an toàn không
• Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một thẩm mỹ viện uy tín trên 20 năm qua, giành được rất nhiều các giải thưởng cao quý về phẫu thuật điều trị da do đích thân Bộ Y tế trao tặng.
• Cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ thiết bị y tế luôn được sát khuẩn, khử trùng đảm bảo vệ sinh, an toàn.
• Công nghệ trị nám Laser Toning được tổ chức FDA hàng đầu Hoa Kỳ kiểm duyệt chặt chẽ và đóng dấu chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối.
• Quy trình trị nám bằng Laser chuyên nghiệp được các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài trực tiếp điều trị.
Trước khi tiến hành trị nám, khách hàng sẽ được bôi tê và gây tê nhằm đảm bảo an toàn, giúp chị em có được cảm giác dễ chịu, tránh đau đớn dù nhỏ nhất.
2. Chữa nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning
Laser Toning là một trong những công nghệ trị nám da vô cùng hiệu qủa được tổ chức FDA đánh giá rất cao và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả loại bỏ nám da tối ưu.
Cơ chế hoạt động của cách trị nám da tiên tiến này đó là: Công nghệ sử dụng bước sóng có độ dài 1064nm và 532nm, xuyên sâu vào trong lớp biểu bì để loại bỏ sắc tố nám triệt để tận gốc khiến nám không có cơ hội xuất hiện trở lại.
Giải pháp trị nám bằng Laser tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của phái đẹp từ khắp mọi nơi, bỏ xa các cách chữa nám da mặt thông thường.
Trên đây là phần giải đáp thắc mắc trị nám bằng Laser có an toàn không dành cho bạn Thu Hiền cũng như bạn đọc quan tâm. Ngoài trị nám, Kangnam còn cung cấp dịch vụ trị tàn nhang công nghệ cao, đảm bảo hiệu quả tối ưu.
Nguồn: tinlamdep.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »