Công nghệ trị nám da có an toàn không? Bác sĩ tư vấn

tháng 3 01, 2017

Chào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam! Em là Tuyết Ngọc, Mặt em bị nám nhiều ở vùng dưới mắt, da bị sạm lại nhìn già đi rất nhiều, dù có trang điểm để che bớt đi nhưng cũng không thể lấp hết được. Em muốn đi trị nám da nghe nói bây giờ công nghệ trị nám da bằng laser rất hiệu quả nhưng không biết trị nám da có an toàn không? Bác sĩ tư vấn cho em được không ạ?


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Chào bạn Tuyết Ngọc,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi”trị nám da có an toàn không” về mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bệnh viện Kangnam xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Bệnh nám da nếu để lâu và để chúng lan rộng thì việc điều trị bằng các phương pháp thiên nhiên sẽ rất khó, bạn vẫn phải dùng phấn trang điểm để che đi. Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tức thời, không thể xóa vĩnh viễn vết nám da. Bạn cần phải có phương pháp trị nám phù hợp.

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, sử dụng tia laser trong quá trình chữa nám da mặt là phương pháp an toàn và hiệu quả.

Công nghệ trị nám da laser Toning

Công nghệ trị nám da laser Toning hiệu quả triệt để và an toàn cho da

Trong đó, Laser Toning phiên bản mới nhất là công nghệ trị nám da tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng bước sóng Nano Toning có độ dài 1064nm và 532 nm do đó có tác dụng điều trị các loại nám nổi trên bề mặt da hay cả các loại nám sâu dưới lớp biểu bì. Đặc biệt với hệ thống thông minh, tự động thiết lập thông số điều trị chuẩn xác và phù hợp nhất cho từng tình trạng da riêng biệt, Laser Toning điều trị tận gốc các vết nám mà không hề gây tổn thương tới vùng da bình thường. Kết quả mang lại cho bạn làn da sáng mịn, không còn lo ngại vết nám trên da.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, Laser Toning là công nghệ trị nám đầu tiên không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ cho da và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị bạn có thể sinh hoạt bình thường chỉ cần lưu ý: tránh nắng trực tiếp và giữ gìn và vệ sinh sạch vùng đa mới điều trị.

Nếu có bất kỳ khó khăn hay vướng mắc nào về dịch vụ trị nám da, đừng ngần ngại để lại comment của bạn hoặc liên hệ theo số hotline hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Chúc bạn luôn vui và gặp nhiều may mắn !

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »