Trị nám ở đâu tốt an toàn và không để lại sẹo?

tháng 3 01, 2017

Thưa bác sĩ! Da mặt tôi ngày càng xuất hiện nhiều nám khiến da ngày càng sạm đi. Trước da mặt tôi trắng và mịn nhưng từ sau khi sinh cháu và công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nắng khiến da tôi bị nám. Tôi muốn đi trị nám, bác sĩ tư vấn cho tôi địa chỉ trị nám ở đâu tốt được không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ! (Hạnh Nguyên, 33 tuổi – Hoàng Mai, Hà Nội).

TRẢ LỜI:
Chào Hạnh Nguyên!
Rất vui khi nhận được câu hỏi “trị nám ở đâu tốt” của bạn. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
trị nám da ở đâu tốt
Loại bỏ những phương pháp điều trị nám tự nhiên hay dùng thuốc, kem tại nhà vì tính an toàn và hiệu quả không được đảm bảo thì giải pháp trị nám laser tại tại thẩm mỹ viện được chuyên gia khuyên dùng. Theo đó, qua thẩm định của giới chuyên gia, bạn có thể tham khảo địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
– Sử dụng công nghệ trị nám Laser hàng đầu thế giới: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ duy nhất sử dụng độc quyền công nghệ trị nám Laser Toning phiên bản mới đến từ Mỹ. Công nghệ Laser là giải pháp trị nám mảng hiệu quả và triệt để, làm giảm 50 – 80% (tùy cơ địa da) tình trạng nám chỉ sau 21 ngày. Công nghệ này đã được tổ chức FDA chứng nhận là an toàn tuyệt đối và thân thiện với cơ thể.
Bằng việc ứng dụng các bước sóng thông minh, công nghệ Laser tác động trực tiếp vào vùng nám trong lớp bì mà không gây tổn thương cho các cấu trúc bên trên hay cho mô xung quanh. Vì vậy loại bỏ nhanh chóng những mảng nám da, đồng thời mang lại cho da sự trẻ trung, săn chắc.
– Quy trình trị nám đảm bảo an toàn, chất lượng: Quy trình điều trị nám da chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn, không để lại bất kỳ thương tổn nào cho da hay biến chứng nào khi điều trị nám. Bởi vậy, đây được cho là một trong những tiêu chí đánh giá việc trị nám da ở đâu hiệu quả và tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.
– Đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm: Các bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn và nghiệp vụ cao.
– Dịch vụ trị nám hoàn hảo: Chuyên viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phục vụ tận tình, chu đáo với phong cách chuyên nghiệp đem đến liệu trình điều trị nám hoàn hảo nhất cho bạn.
Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình

– Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở vật chất tại đây được trang bị đầy đủ với các phòng chức năng, nghỉ dưỡng,… đẳng cấp, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái như tại nhà.
– Kết quả trị nám toàn diện: Công nghệ laser trị nám ứng dụng tại Kangnam mang lại hiệu quả 4 trong 1: Sạch – Sáng – Hồng – Mịn, kết quả điều trị được duy trì vĩnh viễn, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối.
Những gợi ý trên đây đã phần nào giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi trị nám ở đâu là tốt nhất và uy tín đúng không nào? Đặc biệt, bạn cần lưu ý vì tình trạng nám da thường xuất hiện khi chúng ta bước sang ngưỡng tuổi 30, phụ nữ sau khi sinh và nám da có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau như là yếu tố môi trường, ánh nắng mặt trời, do căng thẳng, áp lực, mệt mỏi, lạm dụng quá nhiều loại mỹ phẩm,…
Nám da tồn tại dưới nhiều dạng như nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, tuy không gây tổn hại đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ nghiêm trọng, nếu không chữa trị dứt điểm thì sẽ thành nám da vĩnh viễn. Vì thế, dựa vào những tiêu chí đánh giá “trị nám ở đâu tốt”, bạn nên tìm đến và chữa trị sớm nhất có thể.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »