Phẫu thuật độn cằm ở Hà Nội – địa chỉ nào uy tín nhất?

tháng 3 09, 2017

Bên cạnh phương pháp gọt mặt thì phương pháp độn cằm là cách giúp cho mọi người có chiếc cằm V line thon đẹp mà không quá phức tạp. Tuy nhiên để có chiếc cằm đẹp mà không phải lo tiền mất tật mang thì bạn nên chọn địa chỉ làm đẹp uy tín nhất. Vậy địa chỉ  phẫu thuật độn cằm ở Hà Nội nào uy tín?


 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM Ở HÀ NỘI BẠN NÊN CHỌN

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả phẫu thuật độn cằm chính là bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ phẫu thuật uy tín. Những tiêu chí để đánh giá địa chỉ phẫu thuật độn cằm ở Hà Nội chắc chắn phải kể đến:
phẫu thuật độn cằm

– Công nghệ độn cằm đạt tiêu chuẩn về độ an toàn
– Chất liệu độn cằm cao cấp
– Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện
– Những cam kết về độ an toàn
– Chi phí tốt nhất
– Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Nhu cầu phẫu thuật độn cằm v line là một trong những xu hướng làm đẹp đang được giới trẻ cực kỳ quan tâm và đón nhận. Phương pháp này có thể khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, cằm v line hoàn hảo, tạo cằm xinh thon gọn, giúp gương mặt sang, tây và cuốn hút hơn.
Chính vì kỹ thuật đơn giản, dễ thực hiện nên khá nhiều những cơ sở, địa chỉ phẫu thuật độn cằm tại Hà Nội đang cung cấp dịch vụ này. Chính vì thế, bạn cần dựa vào những tiêu chí đánh giá địa chỉ độn cằm ở Hà Nội như thế nào là uy tín để có được sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM Ở HÀ NỘI UY TÍN NHẤT

Hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, nguồn lực, nhân lực, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ phẫu thuật độn cằm ở Hà Nội và TP.HCM nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong nước và cả những kiều bào nước ngoài. Hoạt động dựa trên phương châm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đem đến một môi trường phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo, uy tín, chất lượng, an toàn nhất.

Chúng ta sẽ cùng xem xét kỹ hơn về những thế mạnh mà Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang có để bạn có được cái nhìn tổng quát nhất:
Công nghệ phẫu thuật độn cằm v line tại BVTM Kangnam được nhận chuyển giao từ Hàn Quốc, được Sở Y tế chứng nhận về độ an toàn, có thể thực hiện cho mọi trường hợp khách hàng đã đủ 18 tuổi, mong muốn khắc phục cằm ngắn, cằm lẹm, tạo dáng cằm v line hoàn hảo
Chất liệu độn cằm cao cấp, đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây tổn thương, biến chứng và dị ứng sau khi đưa vào độn cằm v line. Chất liệu độn cằm đang được BVTM Kangnam sử dụng có nguồn gốc từ Hàn và Mỹ, là dạng sụn nhân tạo sinh học định hình cao cấp.
Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line, đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu bài bản, được cấp giấy chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định

Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm không đau, không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Toàn bộ quy trình được tiến hành bên trong khoang miệng. Chỉ sau khoảng từ 5 – 7 ngày, kết quả phẫu thuật độn cằm sẽ nhanh chóng ổn định và duy trì lâu dài
Tạo dáng cằm v line đẹp hoàn hảo như mong muốn do chất liệu độn cằm có thể cắt gọt sao cho phù hợp nhất với đặc điểm gương mặt của khách hàng.
Xem trước kết quả phẫu thuật độn cằm ngay cả khi chưa thực hiện thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả
phẫu thuật độn cằm ở hà nội
Cùng những sự đầu tư về trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, phòng phẫu thuật được vô trùng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm khi phẫu thuật độn cằm tại BVTM Kangnam. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để phẫu thuật độn cằm ở Hà Nội.
Hãy gọi điện thoại đến số 19006466 để được các bác sĩ tại BVTM Kangnam tư vấn trực tiếp về phương pháp này!
Nguồn: thammyvienhanoi.org

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »