ĐIỀU TRỊ NÁM DA CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? PHƯƠNG PHÁP NÀO TRỊ NÁM AN TOÀN?

tháng 3 04, 2017

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 30 tuổi, sau khi sinh con đầu lòng được khoảng vài tháng thì trên da mặt tôi tự nhiên xuất hiện những mảng nám nhỏ khiến cho da bị sạm màu hẳn đi, mỗi lần soi gương tôi lại cảm thấy phiền lòng và rất nóng lòng muốn loại bỏ chúng. Tôi dự định sẽ đi trị nám mà không biết kết quả thế nào, có ảnh hưởng gì không. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp tôi là điều trị nám da có nguy hiểm không? Tôi xin cảm ơn. (Ngọc Hà – Đống Đa, Hà Nội)

Trả lời: 
Thân chào chị Ngọc Hà!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chúng tôi, đối với vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Điều trị nám da có nguy hiểm không?

Đối với chị em phụ nữ nám da thường xuất hiện sau khi sinh con hoặc trong thời kỳ tiền mãn kinh, do sự rối loạn của yếu tố nội tiết gây ra. Nám da giống như kẻ thù không đội trời chung mà chị em luôn tìm cách để loại bỏ chúng càng sớm càng tốt bằng các biện pháp điều trị khác nhau.
Điều trị nám da có nguy hiểm không
Nám da là kẻ thù không đội trời chung với chị em phụ nữ
Điều trị nám da có nguy hiểm không? Điều này còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Nhiều chị em vì nóng lòng mà đã chọn cách loại bỏ nám bằng biện pháp lột tẩy da thông qua các sản phẩm là kem lột, kem trộn được bày bán trôi nổi trên thị trường. Đây là một lựa chọn hoàn toàn sai lầm, bởi trong các loại kem này có chứa nhiều thành phần hóa học độc hại, tác động lên da theo cơ chế lột bỏ đi lớp sắc tố trên bề mặt da, khiến da bị mài mòn, yếu và mỏng hơn, da dễ bị bắt nắng, dị ứng và càng gia tăng tình trạng nám khi ngưng sử dụng sản phẩm. Đặc biệt càng khiến cho tình trạng nám khó điều trị về sau.
Ngoài phương pháp lột da thì một bộ phận chị em lựa chọn phương pháp điều trị nám bằng chiếu tia laser, cách này không chỉ có tác động trên bề mặt da mà còn ảnh hưởng đến cấu trúc da do các tia laser này còn khả năng thâm nhập vào sâu trong da, khiến cho da sau điều trị dễ bị thâm, bị sẹo sâu, gây mất thẩm mỹ trầm trọng đối với làn da.
trị nám da mặt có nguy hiểm không
Lựa chọn trị nám sai phương pháp sẽ gây hại cho làn da của bạn
Có thể nói trước thực trạng này rất nhiều chị em gặp phải tình trạng nám da đều có chung nỗi băn khoăn, lo lắng giống như chị Ngọc Hà là điều trị nám da có nguy hiểm không? Làm thế nào để điều trị nám an toàn?

2. Giải pháp điều trị nám da an toàn nhất hiện nay

Trải qua một quá trình nghiên cứu thực tế và các cuộc thử nghiệm, các chuyên gia da liễu Hoa Kỳ đã cho ra đời công nghệ trị nám da Laser Toning, giúp trị nám an toàn và hiệu quả.
Về độ hiệu quả và tính năng an toàn đối với làn da của người dùng khi áp dụng công nghệ Laser Toning đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm chứng và cấp giấy chứng nhận sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.
Điều trị nám da có nguy hiểm không 3
Laser Toning là công nghệ trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay
Tại Việt Nam, điều trị nám bằng công nghệ cao Laser Toning được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, dưới sự giám sát của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Laser Toning được thiết kế dựa trên sự cải tiến của công nghệ laser truyền thống, do vậy mà công nghệ này hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội sau đây:
+ Khả năng loại bỏ nám tận gốc nhờ các tia laser với xung năng lượng cực ngắn, tác động vào tận chân nám, loại bỏ chúng thông qua hệ bài tiết của cơ thể, không cho nám có cơ hội tái phát trở lại.
+ Các tia laser có khả năng định vị vùng da nám và điều chỉnh mức sóng phù hợp, do vậy trong quá trình điều trị sẽ không gây xâm lấn và tổn thương đến các vùng da bên cạnh.
+ Khả năng kích thích sự tái tạo của lớp collagen dưới da, giúp vùng da điều trị nhanh hồi phục, không để lại sẹo, thâm, da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
phương pháp trị nám an toàn
cách điều trị nám an toàn
Kết quả khách hàng trị nám bằng Laser Toning
Do đó với những tính năng vượt trội và đảm bảo an toàn cho làn da của công nghệ Laser Toning nên chị Ngọc Hà không cần phải quá lo lắng về vấn đề điều trị nám da có nguy hiểm không nữa nhé. Bên cạnh đó để nhanh chóng loại bỏ nám an toàn thì chị nên sắp xếp thời gian đến địa chỉ của Kangnam để được bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám da và tư vấn cụ thể cho chị.
[HOT] Nhân dịp 8/3 với mong muốn tôn vinh và nâng tầm nhan sắc phái đẹp, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng chương trình OFF 50% CHI PHÍ với các dịch vụ trị nám. >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY!!!!
Hoặc nếu còn vấn đề gì khác cần băn khoăn về điều trị nám da chị hãy liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được bác sĩ tại đây tư vấn và giải đáp miễn phí.
Chúc chị luôn tươi trẻ và hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »