Nâng mũi bằng sụn tai là gì? Có nên nâng mũi bằng sụn tai?

tháng 3 19, 2017

Có thể mọi người đã nghe nhiều về nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi bọc sụn bằng sụn tự thân. Vậy mọi người có biết về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai không? Phương pháp nâng mũi bằng sụn tai là lấy sụn ở tai để thực hiện nâng mũi bọc sụn. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này qua bài viết dưới đây!


Những ưu điểm và hạn chế của phương pháp nâng mũi bằng sụn tai


nâng mũi bằng sụn tai

- Sụn tai là sụn có dạng cong vòm, rất phù hợp cho việc tạo hình mũi thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến chức năng của tai. Thông thường sụn tai dùng để thay thế các vị trí sụn mũi như sụn vách ngăn, sụn đầu mũi hay sụn cánh mũi,… giúp khắc phục khuyết điểm và chỉnh hình dáng mũi.

- Trong phẫu thuật nâng mũi, nâng mũi bằng sụn tai sẽ hạn chế tối đa bất kỳ kích ứng làm da đầu mũi bị mỏng hay bóng đỏ. Đặc biệt trong những trường hợp sụn nhân tạo bị than phiền bào mòn vùng đầu mũi thì phương pháp nâng mũi với sụn tự thân có thể bảo vệ đầu mũi, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

- Bằng việc sử dụng kỹ thuật lấy sụn rạch một đường nhỏ khoảng 2cm ở vị trí nếp trên của tai, bác sĩ lấy lượng sụn vừa đủ để đặt ở vị trí đầu mũi. Công đoạn này diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, chất liệu ghép có tính tương thích cao, lấy từ chính cơ thể người nên an toàn tuyệt đối.

- Tuy nhiên, cách nâng mũi này có một hạn chế là sẽ không kéo dài vĩnh viễn vì sụn tai có thể ngót đi sau một thời gian dài thực hiện nâng mũi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Có nên nâng mũi bằng sụn tai không?

- Với những ưu điểm là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến trong sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai bền lâu hơn so với nhiều phương pháp nâng mũi thông thường. Không bao giờ có bất kỳ biến chứng cong vẹo, vênh, lộ chất liệu nâng mũi hay viêm nhiễm tại vị trí độn nâng mũi.
- Sở hữu những bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, nâng mũi với chất liệu sụn tai tại Bệnh viên thẩm mỹ Kangnam, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn tận tình phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Sau đó được tiêm tê cục bộ và tạo hình dáng mũi bằng việc đưa chất liệu sụn tai vào khoang mũi diễn ra trong khoảng 30 – 45 phút.
- Kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi tròn, thon gọn và hài hòa với gương mặt sẽ trở thành hiện thực khi bạn lựa chọn nâng mũi bọc sụn tại Kangnam. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý là bạn nên nghe theo hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ và đừng quên tái khám đầy đủ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »